Thị Trường, - 17/11/2018 06:36 PM
Sáng ngày 16/12, nhà phân phối Nove Automotive chính thức giới thiệu thương hiệu lốp Pirelli tại thị trường Việt Nam.

Thương hiệu lốp xe đến từ Ý đã xuất hiện tại Việt Nam được nhập từ kho hàng của hãng được đặt tại Singapore.

thuong-hieu-lop-xe-pirelli-chinh-thuc-ra-mat-tai-thi-truong-viet-nam

Để đáp ứng các nhu cầu của người tiêu dùng, Pirelli tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm, phát triển các ứng dụng độc quyền và sản xuất theo khách hàng yêu cầu. Từ dòng lốp mã gai P Zero™ có hiệu suất cao tới dòng lốp mã gai Cinturato™ thiên về hiệu suất xanh, Pirelli cung cấp nhiều loại lốp xe tiêu dùng có giá trị cao.

thuong-hieu-lop-xe-pirelli-chinh-thuc-ra-mat-tai-thi-truong-viet-nam

Pirelli nằm trong nhóm 3 hãng lốp cao cấp trên thế giới, cùng với Michelin và Continental, do vậy giá bán của hãng này tại Việt Nam sẽ có mức giá cạnh tranh theo lời của nhà đại diện nhà phân phối

Cũng trong cuộc trò chuyện, thương hiệu Pirelli tiết lộ đã trở thành nhà phân phối độc quyền của giải đua công thức 1. Theo đó, năm 2020 chúng ta sẽ thấy tận mắt những chiếc F1 chạy lốp Pirelli trên đường đua ở Mỹ Đình.

thuong-hieu-lop-xe-pirelli-chinh-thuc-ra-mat-tai-thi-truong-viet-nam

“Việt Nam, là một trong những thị trường ô tô tăng trưởng trên thế giới, được dự báo sẽ tiến triển mạnh mẽ từ nay đến năm 2035 khi đất nước trải qua một “cơ cấu dân số vàng”, tạo cơ hội thúc đẩy ngành ô tô. Với sự giàu có ngày càng tăng trong nước và ngày càng tăng số lượng ô tô nhập khẩu, đây là cơ hội kịp thời để Pirelli giới thiệu thêm lốp xe chất lượng cao cho các chủ xe cao cấp và uy tín tại Việt Nam” ông Adrian Thio, Giám đốc Điều hành của Công ty Pirelli khu vực Đông Nam Á cho biết.

thuong-hieu-lop-xe-pirelli-chinh-thuc-ra-mat-tai-thi-truong-viet-nam

Tập đoàn Pirelli đã phát triển công nghệ đổi mới quan trọng giúp cho xe vẫn tiếp tục vận hành sau khi dính đinh như là công nghệ Chống xịt (Run Flat™) và Tự vá từ bên trong (Seal Inside™) .

Bên cạnh đó, lốp xe được có tính năng giảm độ ồn thông qua Hệ thống Tiêu ồn của Pirelli (Pirelli Noise Cancelling System™). Các công nghệ này đều được trang bị qua các dòng sản phẩm được phân phối tại thị trường Việt Nam là P Zero dành cho xe thể thao, hiệu năng cao và Cinturato thì hướng tới yếu tố tiết kiệm nhiên liệu và êm ái hơn.

thuong-hieu-lop-xe-pirelli-chinh-thuc-ra-mat-tai-thi-truong-viet-nam

Được thành lập vào năm 1872, Pirelli là một trong những thương hiệu lốp xe cao cấp đứng đầu trên thế giới thông qua việc hợp tác với với các nhà sản xuất xe hơi uy tín Ferrari,Maserati, Lamborghini, Porsche, Bentley, Aston Martin, Rolls-Royce, Pagani và McLaren, cũng như các nhà sản xuất xe hơi cao cấp như Audi, Mercedes-Benz, BMW, Jaguar Land Rover, Tesla và Volvo. Ngoài ra, Pirelli cũng cho biết họ là đối tác cung cấp lốp cho xe của VinFast.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.