Khám Phá, - 21/11/2019 12:18 AM
“Siêu bò” Lamborghini Huracan LP580-2 – chiếc xe duy nhất đang lăn bánh tại Việt Nam – đã lên sàn xe sang lướt cách đây không lâu.

huracan-cafeautovn-1

Đây là chiếc Huracan LP580-2 phiên bản một cầu với ngoại thất sơn màu đỏ Rosso Mars đang được một showroom xe sang tư nhân tại Hà Nội rao bán. Từng “định cư” tại Hà Nội và tham gia hành trình Car Passion 2018, chiếc xe đã “đặt chân” tới Sài Gòn trước khi trở lại Hà Nội trong thời gian gần đây.

huracan-cafeautovn-2

Điểm khác biệt về ngoại hình của Huracan LP580-2 so với “đàn anh” LP610-4 ở phần cản trước hoàn toàn mới và hốc hút gió lớn hơn giúp tăng hiệu quả làm mát và sức ép lên bánh trước.

huracan-cafeautovn-3

Bộ mâm 5 chấu 20 inch bọc bởi dàn lốp Pirelli Pzero được thiết kế riêng tạo điểm nhấn cho xe. Nằm bên trong là cùm phanh đỏ mang phong cách “tông xuyệt tông” với màu sơn xe

huracan-cafeautovn-5

Đuôi xe gây ấn tượng với một cánh lướt gió nhỏ liền thân. Bên cạnh đó là cặp ống xả đôi của FI được chủ nhân cũ thay thế tạo ra âm thanh thu hút mọi ánh mắt.

huracan-cafeautovn-6

Bên trong nội thất Huracan LP580-2 là hệ thống thông tin giải trí Lamborghini Infotainment System II với màn hình trung tâm TFT 12,3 inch. Nhà sản xuất đã bọc da alcantara màu đen đi kèm các chi tiết được khâu chỉ đỏ mang lại cảm giác thể thao và sang trọng hơn.

huracan-cafeautovn-7

Điểm đặc biệt của chiếc xe này nằm ở gói ốp carbon Forged Composite độc quyền bởi Lamborghini và nắp động cơ bằng kính.

huracan-cafeautovn-8

Nhờ khối động cơ V10 5.2 lít hút khí tự nhiên, Lamborghini Huracan LP580-2 có khả năng sản sinh công suất 580 mã lực và momen xoắn cực đại đạt 540Nm. Đi kèm với động cơ V10 là hộp số ly hợp kép 7 cấp Lamborghini Doppia Frizione. “Siêu bò Ý” có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 3.4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 320km/h.                                                       

huracan-cafeautovn-9

Khả năng vận hành của xe cũng tối ưu hơn khi được độ thêm bộ phuộc tới từ Novitec.

huracan-cafeautovn-10

Hệ thống treo mới được nâng cấp cứng hơn, hệ thống kiểm soát ổn định và độ bám đường được hiệu chuẩn lại. 3 chế độ lái cho người lái lựa chọn bao gồm Strada, Sport và Corsa.

huracan-cafeautovn-11

Hiện tại, chủ nhân mới chỉ cần bỏ ra 13,6 tỉ đồng để sở hữu chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 sau quãng đường di chuyển hơn 10.000km còn rất mới và tiết kiệm được khoảng 6 tỉ đồng so với mức giá đề xuất 20 tỷ đồng được phân phối chính hãng.

huracan-cafeautovn-12

huracan-cafeautovn-13

huracan-cafeautovn-14

huracan-cafeautovn-15

 

Ảnh: H.Đạt

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.