Thị trường ô tô, - 03/02/2023 10:36 AM
Sự xuất hiện của “siêu phẩm” Terradyne Gurkha trên đường phố Việt đã làm không ít tay chơi xe Việt “trầm trồ” và xôn xao bởi vẻ ngoài mạnh mẽ và hầm hố của nó. Chiếc xe được giới chơi xe gọi vui là 'ông nội của các loại bán tải' bất ngờ xuất hiện ở quận 1, TP Hồ Chí Minh trong những ngày giáp Tết.

Được biết mẫu xe bán tải này đặc biệt này gồm có 4 phiên bản trên thế giới trong đó LAPV, MPV và LPV được sản xuất dành cảnh sát hoặc quân đội, riêng phiên bản CIV là dành cho tư nhân. Mẫu xe bán tải Terradyne Gurkha bọc thép chống đạn này đang mang biển số Campuchia.

Terradyne Gurkha được"độ" lên dựa trên Ford Super Duty F-450. Tuy nhiên, vẻ ngoài của chiếc bán tải này đã được lột xác hoàn toàn thành mẫu xe bọc thép chống đạn rất hầm hố. Chiếc xe bán tải này có thể khả năng chống được các loại đạn từ súng cầm tay đơn giản. Bên cạnh đó, mẫu xe sở hữu thêm tời điện, vỏ địa hình và hệ thống treo của hãng King.

Điều đặc biệt hơn, nội thất của Terradyne Gurkha sở hữu khá nhiều trang thiết cao cấp không hề kém cạnh xe sang. Một trong những trang bị nội thất cần phải kể đến đó chính là hệ thống ghế ngồi được bao bọc bởi chất liệu da sang trọng Alcantara có thể là nhuộm màu nổi, ngoài ra là carbon và đi kèm có thiết bị chuyển mạch và thiết bị điện tử được chuyển từ chiếc xe tải bán tải khổng lồ của Ford, có sức chứa lên đến 6 người...

Về động cơ, chiếc bán tải Terradyne Gurkha được vận hành nhờ trang bị khối động cơ V8, dung tích 6,7 lít cho công suất 330 mã lực và mô-men xoắn cực đại hơn 1.000 Nm. Hiện nay, vẫn chưa có thông tin được tiết lộ về mức giá của Terradyne Gurkha, nó vẫn còn đang là một ẩn số.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.