Văn hóa xe, - 17/01/2022 10:56 AM
Vụ xôn xao cuối tuần vừa qua gây xôn xao cộng đồng mạng bởi các hành vi gây chấn động cộng đồng mạng bởi những xô sát được livestream trực tiếp. Trong đó có Trang Nemo gây xôn xao ít lâu khi đang sỡ hữu siêu xe.

Ngày 16 và 17/01/2022 cái tên Trang Nemo được nhắc nhiều nhất trên mạng xã hội bởi vụ xô xát ngay trên livestream bởi những vấn đề liên quan đến kinh doanh các sản phẩm online, mặc dù đã có lực lượng chức năng can thiệp.

Theo các thông tin trên các hội nhóm mạng xã hội thì Trang Nemo có tên thật là Nguyễn Hương Trang sinh năm 1992 đã trải qua khá nhiều các công việc như như nhân viên cửa hàng kính mắt, PG bán hàng, DJ sau đó dần dần mở cửa hành kinh doanh trực tiếp và trực tuyến thông qua các trang xã hội cá nhân nổi bật nhất là hình thức livestream.

trang-nemo-gay-xon-xao-vi-vu-xo-xat-la-ai-so-huu-sieu-xe-gi

Kể từ khi được nhiều người biết đến, Trang Nemo cũng gây không ít thị phi khi bị cộng đồng mạng chỉ trích khi có hành động quá tay với nhân viên khi nghi làm mất điện thoại của mình vào tháng 5/2019 và cuối năm đó lại xuất hiện các thông tin về việc bán hàng giả và lừa đảo nhưng sau đó lại im ắng.

Gần đây nhất vào tháng 12/2021, cộng đồng mạng lại một phen dậy sống bởi loạt video ghi lại cảnh Trang Nemo xử lý về việc một nhân viên tuồn hàng xong bán riêng nhằm kiếm tiền sai mục đích. Tuy nhiên đỉnh điểm gây dư luận bức xúc khi chính bản thân và nhân viên của mình đã xô xát qua lại với người đi cùng của một nhân vật cũng có rất nhiều lượt trên các nền tảng mạng xã hội.

trang-nemo-gay-xon-xao-vi-vu-xo-xat-la-ai-so-huu-sieu-xe-gi trang-nemo-gay-xon-xao-vi-vu-xo-xat-la-ai-so-huu-sieu-xe-gi

Ngoài việc nổi danh thông qua các livestream bán hàng và các thị phi, Trang Nemo còn gây thu hút sự chú ý khi sở hữu chiếc SUV quốc dân hạng sang hiện nay Mercedes-AMG G 63 màu trắng cùng nội thất màu cam phong cách Hermes với mức giá bán không dưới 10 tỷ đồng.

trang-nemo-gay-xon-xao-vi-vu-xo-xat-la-ai-so-huu-sieu-xe-gi

Ngoài ra, Trang Nemo cũng gây sốc khi chốt McLaren 720S Spider chỉ sau 30 phút xem xe. Dù chưa rõ giá bán những theo giới trong nghề thì ước tính để sở hữu thì phải bỏ ra khoảng 18 tỷ đồng.

trang-nemo-gay-xon-xao-vi-vu-xo-xat-la-ai-so-huu-sieu-xe-gi trang-nemo-gay-xon-xao-vi-vu-xo-xat-la-ai-so-huu-sieu-xe-gi

Được biết chiếc xe này từng thuộc sở hữu của vợ chồng Đoàn Di Băng - Nguyễn Quốc Vũ là một trong những tay chơi xe có tiếng trong giới siêu xe ở Việt Nam. Mẫu McLaren 720S Spider của Trang Nemo có các điểm nổi bật ở ngoại thất và dễ nhận biết nhất là phần cánh gió được làm từ chất liệu carbon trần lạ mắt.

trang-nemo-gay-xon-xao-vi-vu-xo-xat-la-ai-so-huu-sieu-xe-gi trang-nemo-gay-xon-xao-vi-vu-xo-xat-la-ai-so-huu-sieu-xe-gi

Ngoài hai mẫu siêu xe chục tỷ Mercedes-AMG G 63 và McLaren 720S Spider thì trong một lần livestream thì Trang Nemo cũng vô tình để lộ sự xuất hiện của mẫu xe thể thao Porsche 718 Cayman. Dù chưa rõ giá bán của mẫu xe này, nhưng theo thông tin từ hãng mức giá khởi điểm của 718 Cayman là 3.6 tỷ đồng chưa kèm theo các option khác.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.