Văn hóa xe, - 05/10/2024 10:17 AM
Sau trận bão dữ dội dẫn đến các thiệt hại nghiêm trọng, tuy nhiên một chiếc xe bán tải Rivian R1T may mắn vẫn bình yên vô sự đã khiến nhiều người khó tin về sự việc trên.

Cụ thể, sau khi cơn bão Helene đi qua vùng North Carolina vào tháng 9 vừa qua đã để lại nhiều thiệt hại nặng nề. Tuy nhiên một chủ xe Rivian R1T vừa phát hiện chiếc xe của mình bị cuốn đi cách đó 45 mét, sẽ không có gì bất ngờ nếu như chiếc xe đó hoàn toàn nguyên vẹn và vẫn sử dụng như bình thường.

chiec-ban-tai-my-bat-ngo-nhan-loi-khen-nhu-mua-boi-su-ki-dieu-kho-tin

Mặc dù bùn đất đã gần như phủ trọn chiếc xe chứng tỏ chiếc xe có thể đã ngập trong bùn nước, nhưng khi chủ xe lại gần thì chiếc xe vẫn tự động bật tay nắm cửa cho thấy hệ thống điện vẫn ổn định. Ngoài ra nội thất của xe gần như không có sự xâm lấn của nước, ngoài trừ đồ đạc có phần lôn xộn.

chiec-ban-tai-my-bat-ngo-nhan-loi-khen-nhu-mua-boi-su-ki-dieu-kho-tin chiec-ban-tai-my-bat-ngo-nhan-loi-khen-nhu-mua-boi-su-ki-dieu-kho-tin

Như vậy có thể thấy được khả năng chống nước của xe đã hoạt động một các hoàn hảo, khung xe cũng có phần cứng vững khi chống chịu được tác động ngoại lực của thời tiết. Ngoài ra chủ xe cũng đã thử cắm sạc và cả sạc nhanh và kết quả hoạt động đều bình thường.

chiec-ban-tai-my-bat-ngo-nhan-loi-khen-nhu-mua-boi-su-ki-dieu-kho-tin

Điều này khiến nhiều người bất ngờ, kể cả việc hoạt động như bình thường. Không ít người sẽ tin rằng hãng xe có thể tận dụng câu chuyện này sẽ được đội ngũ truyền thông của hãng dùng để quảng bá sản phẩm của mình trong tương lai.

chiec-ban-tai-my-bat-ngo-nhan-loi-khen-nhu-mua-boi-su-ki-dieu-kho-tin

Rivian R1T được xem là đối thủ trực diện của Tesla, theo nhà sản xuất xe có thể lội nước ở độ sâu 1,1 mét cũng như có có chế độ lội nước riêng mang tên Wade Mode. Khi kích hoạt chế độ này, pin xe sẽ được bảo vệ tốt hơn bằng cách điều chỉnh áp suất quanh buồng pin để tránh nước rò vào.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.