Văn hóa xe, - 03/12/2021 03:00 PM
Ariya Single Seater là mẫu concept mới nhất của Nissan mang dáng vẻ xe đua thể thức 1 và sử dụng hệ thống truyền động bằng điện.

nissan-nha-hang-concept-xe-dien-the-thao-mang-dang-dap-cua-xe-dua-f1

Mẫu concept mới Ariya Single Seater Concept có khá nhiều cảm hứng từ Nissan Ariya nhưng lại mang đậm phong cách của những chiếc xe đua F1 khi chỉ có 1 chỗ ngồi.

nissan-nha-hang-concept-xe-dien-the-thao-mang-dang-dap-cua-xe-dua-f1

Xe được giới thiệu tại sự kiện Nissan Futures, Ariya Single Seater Concept sử dụng hệ thống điện tương tự như mẫu crossover Ariya hiện đang được sản xuất. Vì chỉ đang ở mức ý tưởng nên hầu như hãng không công bố về thông số kỹ thuật của nó, nhưng có thể ước tính mức công suất rơi vào khoảng 389 mã lực, 600Nm đi cùng bộ pin 87 kWh và hệ dẫn động Platinum+ e-4ORCE AWD.

nissan-nha-hang-concept-xe-dien-the-thao-mang-dang-dap-cua-xe-dua-f1

Thực chất Ariya Single Seater Concept là sự kết hợp thiết kế giữa mẫu crossover Ariya và những đặc điểm của giải đua xe điện ABB FIA Formula E World Championship với tạo hình giọt nước nhằm tối ưu cho tính khí động học của chiếc xe cho hiệu suất vận hành cao hơn.

 “Nissan Ariya Single Seater Concept khám phá sự kết hợp của hệ thống truyền động hoàn toàn bằng điện, động cơ kép và hệ dẫn động bốn bánh mang tính cách mạng của Ariya với khung gầm xe đua một chỗ ngồi thuần túy – một minh chứng hùng hồn cho thấy sức mạnh của xe điện” đại diện của Nissan chia sẽ về concept mang tính tương lai này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.