Khám Phá, - 19/12/2018 11:51 PM
Người Kỷ Hợi mệnh Mộc nên chọn mua xe có màu xanh lá hay màu xanh nước và màu đen vì đây là những màu sẽ giúp chủ nhân công việc hanh thông và mang đến nhiều tài lộc, phú quý.

nguoi-tuoi-ky-hoi-nen-sam-xe-mau-gi-di-choi-tet

Sắp bước sang năm Kỷ Hợi, nhưng người tuổi này nếu mua ô tô thì nên lựa chọn những màu gì để mang đến lợi lộc cho bản thân. Tiền bạc vượng, tài lộc tốt cho mọi công việc làm ăn. Giúp cho cuộc sống được bình an thanh thản, tâm trạng thoải mái. Cùng CafeAuto tìm hiểu màu xe nào tốt với tuổi Quý Hợi, màu xe nào xấu không nên chọn để tránh gặp những điều không may.

Người sinh năm âm lịch Kỷ Hợi, mang trong mình mệnh Mộc. Cần lưu ý tránh các màu xe xung khắc, bởi xung khắc bất dung. Ắt sẽ đem đến điều xấu, nên các màu xe tương khắc tuyệt đối không nên chọn.

nguoi-tuoi-ky-hoi-nen-sam-xe-mau-gi-di-choi-tet

Những nhà Phong Thủy xưa luôn quan niệm Thiên Can Địa Chi là chính. Cần phải làm sao để tránh xung khắc được là tốt nhất. Nếu để xung khắc sẽ có rất nhiều điều tai hại và không mong muốn sẽ xảy ra. Ngày nay, người ta cũng đã bắt đầu nghiên cứu và nhận thấy rằng ngũ hành sẽ có ảnh hưởng rất quan trọng đến chủ xe.

Vì vậy khi mua xe, người Kỷ Hợi mệnh Mộc nên chọn mua xe có màu xanh lá đúng theo bản mệnh của mình. Chiếc xe có màu như vậy làm ăn sẽ được thuận lợi, công việc hanh thông và mang đến nhiều tài lộc, phú quý. Đồng thời không mang đến điều xui xẻo cho chủ xe.

nguoi-tuoi-ky-hoi-nen-sam-xe-mau-gi-di-choi-tet

Một sự lựa chọn khác có thể chấp nhận được đó chính là màu xanh nước và màu đen. Bởi đây là hai màu xe tượng trưng cho mệnh Thủy. Theo ngũ hành Thủy sinh Mộc, chiếc xe sẽ hỗ trợ cho bạn như cây được tưới thêm nước. Làm cho vận may luôn đến, lộc tài vượng, sức khỏe được tốt hơn, làm ăn hanh thông thuận lợi.

nguoi-tuoi-ky-hoi-nen-sam-xe-mau-gi-di-choi-tet

Các màu xe người tuổi Kỷ Hợi nên tránh lựa chọn nhất là xe màu đỏ, xe màu hồng, xe màu tím. Bởi nó tượng trưng cho mệnh Hỏa và sẽ đem lại cho bạn cực kỳ nhiều vận xấu. Theo ngũ hành, Mộc sinh Hỏa vì vậy chiếc xe sẽ hút cạn năng lượng sống của bạn, khiến cho sức khỏe của bạn bị hao hụt suy yếu. Tiền tài phải tốn kém để sửa chữa nhiều, đi đường dễ bị sinh tai nạn hơn, chiếc xe cũng vì thế mà chỉ còn là đống sắt vụn.

nguoi-tuoi-ky-hoi-nen-sam-xe-mau-gi-di-choi-tet

Đối với những người thích màu nâu đất hay màu vàng thì nên cân nhắc quyết định của mình. Bởi vì những màu này tượng trưng cho mệnh Thổ. Theo ngũ hành Mộc khắc Thổ, tức bổn mạng khắc chiếc xe. Như vậy chiếc xe sẽ nhanh bị hỏng, dễ sinh tai nạn khi đi đường hơn. Bạn mua xe cũng đồng nghĩa với việc sẽ mua vận xấu về cho mình.

nguoi-tuoi-ky-hoi-nen-sam-xe-mau-gi-di-choi-tet

Ngoài ra, khi chọn một chiếc xe có màu ghi, màu xám hay màu trắng đều mang đến điều không may. Vì đây là những màu xe tượng trưng cho mệnh Kim. Theo ngũ hành Kim khắc Mộc, tức bổn mạng của bạn bị chiếc xe khắc. Làm cho sức khỏe bị ảnh hưởng, tiền bạc bị hao tổn hay phải sửa chữa hơn.

nguoi-tuoi-ky-hoi-nen-sam-xe-mau-gi-di-choi-tet

Nếu chọn được màu xe tốt, tức màu xe tương sinh với mạng của người chủ xe. Khi làm ăn sẽ luôn gặp được sự thuận lợi, may mắn, trong công việc cũng vậy. Đi lại bất cứ đâu cũng thuận lợi, xe ít bị hư hỏng, nếu có xảy ra tai nạn cũng sẽ nhẹ hơn chọn các màu xe khác. Xe sẽ ít bị hỏng đột ngột, nên đi chiếc xe như vậy sẽ an toàn hơn.

nguoi-tuoi-ky-hoi-nen-sam-xe-mau-gi-di-choi-tet

Nên tránh lựa chọn phải nhất là màu xe tương khắc. Nó mang đến toàn vận rủi và điều không may đến cho người chủ chiếc xe. Khi ngồi vào xe cảm giác thường xuyên nhất là sự không vui, bực bội trong lòng. Tiền bạc hao tốn vào sửa xe. Sức khỏe hao tổn, suy yếu, đi lại dễ sinh tai nạn có thể mất mạng, chiếc xe hư hại nặng không thể sử dụng.

nguoi-tuoi-ky-hoi-nen-sam-xe-mau-gi-di-choi-tet

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • 5 mẫu côn tay đáng mua nhất du xuân Kỷ Hợi

    Thị Trường  -  24/01/2019 1:22 PM

    Tết sắp đến, việc sắm cho mình một chiếc xe côn tay dạo phố đầu xuân là điều mà rất nhiều người nghĩ đến. Dưới đây là 5 mẫu xe hiện đang rất hot trên thị trường mà CafeAuto giưới thiệu đến đọc giả.

  • Sắm Crossover nào du xuân Kỷ Hợi

    Thị Trường  -  07/01/2019 8:46 AM

    Crossover ngày càng được nhiều người lựa chọn hơn nhờ tính đa dụng, phù hợp với nhiều điều kiện vận hành vốn không tốt tại Việt Nam. Dưới đây là các mẫu Crossover từ 800 đến 1 tỉ 1 đáng sở hữu để vi vu du xuân.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.