Khám Phá, - 24/11/2018 04:32 PM
Giống như những siêu phẩm khác, Lamborghini Aventador cũng thường xuyên được các hãng độ ưu ái và tung ra các gói nâng cấp khiến cho chiếc xe thêm phần lôi cuốn.

ngam-lamborghini-aventador-edizione-gt-–-da-dep-nay-con-dep-hon

Dù là phiên bản tiêu chuẩn ra mắt từ năm 2011 cho tới những biến thể xuất hiện sau đó thì Lamborghini Aventador luôn được đánh giá là một trong những dòng siêu xe đẹp nhất của thế giới đương đại. Tuy nhiên, điều đó không ngăn cản một hãng độ như DMC lên đời cho những ‘siêu bò’ nước Ý bằng các gói nâng cấp cả về thiết kế cũng như sức mạnh. Minh chứng là việc hãng này tiếp tục tung ra một bản nâng cấp khác dành cho siêu xe của Lamborghini với tên gọi Edizione GT.

ngam-lamborghini-aventador-edizione-gt-–-da-dep-nay-con-dep-hon

Gói độ của DMC chỉ bao gồm một bộ kit mới toanh dành cho Aventador bao gồm cản va trước/sau, bộ khuếch tán gió trước/sau, các tấm ốp chắn bùn mới, các tấm ốp sườn và khe hút gió hai bên thân, nắp khoang động cơ mới và đặc biệt là một cánh đuôi cỡ lớn ở phía sau. Ngoài ra, khách hàng có thể cân nhắc thêm các tùy chọn vành hợp kim cỡ lớn để hoàn thiện diện mạo cho chiếc xe. Chưa hết, Edizione GT còn đi kèm với nhiều thành phần mới dành cho hệ thống treo cùng nhiều nâng cấp ở nội thất.

ngam-lamborghini-aventador-edizione-gt-–-da-dep-nay-con-dep-hon

Đáng tiếc là hãng độ tới từ Đức không tiến hành nhồi thêm sức mạnh cho siêu xe này. Trái tim của Lamborghini Aventador (LP700-4) vẫn là khối động cơ V12 hút khí tự nhiên có dung tích 6,5 lít sản sinh công suất tối đa 690 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 690Nm. Theo công bố của thương hiệu xe hơi nước Ý, ‘siêu bò’ này chỉ cần 2,9 giây để tăng tốc từ 0-97km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 350km/h.

ngam-lamborghini-aventador-edizione-gt-–-da-dep-nay-con-dep-hon

Thực chất, Edizione GT không phải là dự án nâng cấp đầu tiên mà DMC dành cho Aventador. Trước đó, hãng này đã tung ra không ít gói độ nhằm lên đời siêu phẩm của Lamborghini, trong đó nối bật là những chương trình nâng cấp đẩy công suất của chiếc xe lên 900 mã lực. Thậm chí, vào năm 2014, DMC đã hé lộ về bản concept Aventador LP 1200-4R với công suất lên tới 1200 mã lực nhờ dung tích xi-lanh tăng lên 7,7 lít cùng hệ thống tăng áp kép. Siêu xe này có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 2,3 giây và tốc độ tối đa hơn 375km/h. Đi kèm với đó là cái giá cũng không hề nhỏ chút nào – 2,5 triệu USD, bằng 8 chiếc Aventador LP 700-4 tiêu chuẩn.

ngam-lamborghini-aventador-edizione-gt-–-da-dep-nay-con-dep-hon

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.