Kỹ thuật xe ô tô, Văn hóa xe, - 25/12/2021 04:00 PM
Roll-Royces hay Bentley là 2 hãng sản xuất xe hơi hạng sang nổi tiếng về cá nhân hóa cho chủ sở hữu khi người mua có thể làm việc với đội ngũ kỹ thuật tùy chỉnh chiếc xe mang phong cách riêng thì giờ đây, Bugatti cũng đang thực hiện điều tương tự khi ra mắt chương trình Sur Mesure.

Đây là chương trình dành riêng cho khách hàng muốn có phong cách riêng tạo ra các bản dựng theo ý muốn của chủ sở hữu.

Hiện tại Bugatti có hàng loạt các mẫu sẵn có về màu sắc trang trí và các yếu tố kiểu dáng…nhưng có thể người sở hữu cảm thấy chưa hài lòng đòi hỏi sự kết hợp màu sắc đặc biệt, nội thất thêu tùy chỉnh hoặc những chi tiết tỉ mỉ khác thì chương trình này sẽ là thứ cần nhắc đến.

Đây không phải là điều mới lạ đối với riêng Bugatti khi trước đây hãng này đã từng thực hiện sơn theo yêu cầu mẫu Divo Lady Bug trong 18 tháng. Với Sur Mesure, khách hàng sẽ được làm việc kỹ lưỡng hơn với đội ngũ thiết kế và sản xuất của Bugatti để phát triển những chiếc xe mơ ước của họ.

Bugatti đã thực hiện quảng cáo sản phẩm ngay tới khách hàng khi trưng bày hình ảnh của mẫu  Chiron Pur Sport được thực hiện thông qua chương trình Sur Mesure. Theo đó, một thiết kế theo phong cách Grand Prix được lấy cảm hứng từ chiếc Bugatti Type 31 mà Louis Chiron và Achille Varzi đã lái để giành chiến thắng tại Grand Prix Pháp năm 1931.

Màu sắc của chiếc xe đua sử dụng từ những năm 30 được tái hiện cùng với con số 32 được sơn thủ công trên cửa tạo điểm nhấn cho chiếc xe.

Chắn bùn trước và sau có hoa văn EB vẽ tay với phong cách mờ dần vào các điểm nhấn màu đỏ, và các tấm cửa Alcantara trên nội thất có hoa văn nhiều lớp, khâu. Nội thất cũng có dòng chữ được sơn thủ công trên bảng điều khiển trung tâm bằng nhôm anodized màu đen độc đáo, ngưỡng cửa và đường khâu tựa đầu đặc biệt, cùng những nét chạm khắc tinh tế khác.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.