Khám Phá, - 04/03/2019 06:34 PM
Mới đây, BMW X4 đã được hãng độ xe nổi tiếng AC Schnitzer cải thiện nhiều chi tiết về thiết kế. Mẫu xe này trở nên mạnh mẽ và đầy huyền bí bởi sự lột xác từ trong ra ngoài.

ngam-ban-do-day-huyen-bi-cua-bmw-x4

Cách đây không lâu, AC Schnitzer gây tiếng vang lớn khi hô biến chiếc BMW X2 trở thành 1 chiếc xe thể thao và hầm hố hơn. Thậm chí, hãng độ xe Đức này cũng đã vượt qua thách thức khi thay áo chiếc BMW i8 được đánh giá là một trong những siêu xe có thiết kế cuốn hút nhất hành tinh.

ngam-ban-do-day-huyen-bi-cua-bmw-x4 ngam-ban-do-day-huyen-bi-cua-bmw-x4

Lần này, AC Schnitzer tiếp tục gây sốt khi tung ra bản độ BMW X4 với khá nhiều thay đổi từ trong ra ngoài. Để tăng tính thẫm mỹ và hiệu suất cho xe, hãng độ này đã đã thêm một vài yếu tố vào thiết kế ngoại thất của X4 bên cạnh việc phủ 1 lớp sơn đen bóng đầy huyền bí.

ngam-ban-do-day-huyen-bi-cua-bmw-x4

Thay đổi đầu tiên đó chính là thân xe BMW X4 được điều chỉnh thấp hơn đáng kể từ 0,8 đến 1 inch nhờ bộ lò xo treo AC Schnitzer. Bên cạnh đó, cánh lướt gió phía trước và phía sau xe được làm bằng sợi carbon cùng với cản sau của X4 cũng được thiết kế riêng của thương hiệu AC Schnitzer.

ngam-ban-do-day-huyen-bi-cua-bmw-x4

Còn lại phần đầu xe vẫn không có gì thay đổi với lưới tản nhiệt tích hợp hệ thống kiểm soát cánh gió nhằm tăng hiệu quả vận hành. Đèn pha, đèn cos, chiếu hậu và đèn sương mù đều sử dụng công nghệ đèn LED siêu nhạy.

ngam-ban-do-day-huyen-bi-cua-bmw-x4

La zăng trên bản độ BMW X4 cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Có rất nhiều tùy chọn tùy vào sở thích của khách hàng như la zăng hợp kim AC1 hai tông màu hoặc anthracite 19 inch, AC1 hai tông màu hoặc anthracite 20 inch, AC1 hai tông màu hoặc anthracite 20 inch hoặc AC2 hai tông màu hoặc anthracite/đen 22 inch.

ngam-ban-do-day-huyen-bi-cua-bmw-x4

Nội thất được nâng cấp với bàn đạp nhôm, chỗ để chân, móc khóa và vỏ nhôm Black Line cho bộ điều khiển iDrive. Còn lại thì xe vẫn giữ nguyên thiết kế với màn hình giải trí 10,25 inch cùng với trang bị an toàn như hệ thống điều khiển bằng giọng nói và cử chỉ, ga tự động, hỗ trợ đi đúng làn, đậu xe, quan sát quanh thân xe...

ngam-ban-do-day-huyen-bi-cua-bmw-x4

AC Schnitzer cũng bổ sung sức mạnh cho BMW X4 để chiếc xe trở nên mạnh mẽ hơn khi nâng cấp AC Schnitzer X4 xDrive30d từ 265 mã lực lên 315 mã lực. Trong khi, X4 xDriveM40d tăng từ 326 mã lực lên 380 mã lực. Tất cả các động cơ đều kết nối với hộp số tự động 8 cấp tiêu chuẩn.

ngam-ban-do-day-huyen-bi-cua-bmw-x4

Hiện tại, giá bán của mẫu xe độ này vẫn chưa được công bố chi tiết. Riêng tại thị trường Việt Nam, BMW X4 đang được bán với giá 2,959 tỷ đồng.

ngam-ban-do-day-huyen-bi-cua-bmw-x4

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.