Khám Phá, - 19/09/2018 08:05 PM
Một công ty bất động sản ở Thượng Hải (Trung QUốc) mới đây đã đưa ra chính sách khuyến mại cực kỳ hấp dẫn dành cho khách hàng khi mua căn hộ của doanh nghiệp này. Phần quà mà khách hàng sẽ được nhận là một chiếc xe hạng sang BMW.

mua-can-ho-la-se-duoc-tang-xe-bmw

Theo Business Times, công ty này có cái tên khá dài – China Merchants Shekou Industrial Zone Holdings Co. Vì lô dự án gồm 350 căn của họ mới chỉ bán được vỏn vẹn 25 căn nên doanh nghiệp tới từ Thượng Hải đã quyết định kích cầu bằng quà tặng vô cùng hấp dẫn. Được biết, khi mua nhà, khách hàng sẽ được tặng một chiếc BMW - 3 Series hoặc chiếc crossover X1.

mua-can-ho-la-se-duoc-tang-xe-bmw

Nghe thì có vẻ hấp dẫn nhưng phần quà này chỉ bằng một góc rất nhỏ so với giá trị của ngôi nhà, lên tới 621.000USD (khoảng 14 tỷ đồng). Còn nếu khách hàng không muốn nhận xe thì giá trị của quà tặng sẽ được trừ thẳng vào giá bán của ngôi nhà. Tuy nhiên, số tiền mà họ phải trả vẫn là rất lớn.

mua-can-ho-la-se-duoc-tang-xe-bmw

Thực chất, đây không phải là công ty duy nhất tại Trung Quốc sử dụng xe sang để câu kéo khách hàng. Nhiều doanh nghiệp bất động sản khác cũng áp dụng chiêu thức tương tự nhằm đẩy mạnh doanh số bán hàng của mình, đặc biệt là ở phân khúc cao cấp. Ngoài xe hơi, các chuyến du lịch, nghỉ dưỡng đỉnh cao cũng là một mồi câu khác.

mua-can-ho-la-se-duoc-tang-xe-bmw

Cũng phải nói thêm rằng nhu cầu nhà ở tại Trung Quốc là rất lớn, được đánh giá là có quy mô lớn nhất trên thế giới. Tuy nhiên, khách hàng chủ yếu tìm đến các căn hộ, nhà riêng bình dân hoặc trung cấp, trong khi nhu cầu tại phân khúc cao cấp chưa thực sự lớn như kỳ vọng.

mua-can-ho-la-se-duoc-tang-xe-bmw

Không chỉ đứng đầu thế giới về thị trường nhà đất, quốc gia với 1,6 tỷ dân này còn là thị trường xe hơi số 1 trên toàn cầu. Được biết, đã có khoảng 28,8 triệu chiếc xe mới được tiêu thụ tại đây trong năm 2017. Dù vậy, thành tích này chỉ tăng nhẹ 3% so với cùng kỳ năm trước. Đây cũng là mức tăng trưởng thấp nhất của thị trường ô tô Trung Quốc trong vài năm qua.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.