Khám Phá, - 02/05/2023 08:56 AM
Lamborghini có làm xe điện không? Nếu làm thì mẫu Xe điện đầu tiên của Lamborghini là gì, dòng nào?

 

Hình dáng Mẫu xe điện đầu tiên của Lamborghini có thể sẽ theo hướng này

Giám đốc điều hành Stephan Winkelmann vừa cho hay Lamborghini đang lên kế hoạch phát hành chiếc xe điện đầu tiên của mình vào năm 2028.

Winkelmann cho biết thêm đây là mẫu xe thứ tư hoàn toàn mới trong dòng sản phẩm của mình là là chiếc xe điện đầu tiên của Lamborghini. Ông cho biết thêm sẽ là một chiếc thuộc dòng Grand tourer 2+2 chứ không phải là một chiếc crossover như tin đồn trước đây.

“Thân xe sẽ được chúng tôi thiết kế theo phong cách mới, theo kiểu GT 2+2, và đây sẽ là một sự bổ sung cho khoảng trống nằm giữa hai dòng thể thao và SUV,” Winkelmann hé lộ.

Giám đốc điều hành Stephan Winkelmann vừa cho hay Lamborghini đang lên kế hoạch phát hành chiếc xe điện đầu tiên

Thành viên thứ 4 của đội hình Lamborghini này có thể dùng khung gầm hạng sang của Volkswagen vốn đang được sử dụng trên Porsche, Audi hay Bentley. CEO Lamborghini Stephan Winkelmann khoe xe sẽ "tiện lợi hơn cho mục đích sử dụng hằng ngày".

Hãng sản xuất siêu xe Lamborghini chưa cho giá bán song dự kiến chiếc xe chạy bằng điện này sẽ có giá hơn 2,5 triệu USD (khoảng 57 tỉ đồng).

Siêu xe chạy điện này sẽ cạnh tranh với những đối thủ cùng chung phân khúc như Ferrari SF90 Stradale, Aston Martin Valkyrie và Mercedes-AMG One.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.