Văn hóa xe, - 19/05/2024 04:23 PM
Phạm Đức Hải cùng ba người khác bị cáo buộc gây rối trật tự công cộng trong vụ dàn hàng xe sang trên trục Bắc Nam để chụp ảnh cưới.

Ngày 16/5, Phạm Đức Hải, 28 tuổi, và Vương Đình Trường (20 tuổi, trú Nghệ An) bị bắt tạm giam về tội Gây rối trật tự công cộng, theo Điều 318 Bộ Luật Hình sự. Liên quan vụ án, Nguyễn Văn Năm (25 tuổi, trú huyện Gia Lộc), Phạm Ngọc Phong (25 tuổi, trú TP Hải Dương) bị khởi tố cùng hành vi nhưng được tại ngoại.

danh-bong-ten-tuoi-4-nguoi-dan-xe-sang-giua-duong-chup-anh-cuoi-bi-khoi-to

Theo cơ quan điều tra, chiều 21/4, Phạm Đức Hải rủ một số người cùng dàn hàng ngang 4 xe BMW, Porsche, Mercedes, Range Rover giữa đường trên trục Bắc Nam qua xã Toàn Thắng, huyện Gia Lộc, để chú rể và cô dâu chụp ảnh, quay phim. Sự việc gây ùn tắc giao thông trong 5 phút.

Công an huyện Gia Lộc sau đó đã tạm giữ giấy phép lái xe của 4 tài xế, một ôtô nhãn hiệu Mercedes - Maybach S400 không gắn biển số, để xử lý. Đồng thời đã khám xét nhà Hải, thu một số máy tính, điện thoại, sổ sách có liên quan, để phục vụ công tác điều tra mở rộng.

Làm việc với công an, nhóm Hải Idol đã thừa nhận vi phạm. Theo đó Hải đã triển khai ý tưởng như trang trí 4 chiếc xe sang rước dâu và sản xuất các video có liên quan để đăng tải trên tài khoản của mình trên các kênh mạng xã hội. Việc này nhằm đánh bóng tên tuổi, tăng lượng người theo dõi và tương tác trên các kênh bán hàng. Đến tối cùng ngày, khi Hải về xem lại livestream đã phát thì thấy có nhiều bình luận trái chiều, tiêu cực, lên án hành vi đó nên tự gỡ bỏ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.