Khám Phá, - 02/11/2018 12:29 AM
Mới đây, Bentley vừa giới thiệu đến khách hàng hệ thống Wi Fi mới của hãng. Nó được đánh giá là siêu nhanh, đáng tin cậy, an toàn và tiên tiến bậc nhất trên thế giới .

kinh-ngac-he-thong-wi-fi-sieu-nhanh-va-an-toan-cua-bentley

Hãng Bentley đã hợp tác với công ty Viasat, một công ty có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này, để tạo ra một điểm truy cập Wi Fi mới với nhiều cải tiến vô cùng thú vị.

Bộ định tuyến cho phép kết nối một cách riêng biệt trên xe, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Hệ thống Wi Fi này có thể sử dụng ba thẻ SIM khác nhau, cho phép tổng hợp băng thông của nhiều mạng. Ngoài ra, Bentley cũng cho biết thêm, hệ thống này cung cấp băng thông rất rộng và cho chiếc xe khả năng truy cập internet thông qua một ứng dụng chuyên dụng trên điện thoại hoặc máy tính bảng.

kinh-ngac-he-thong-wi-fi-sieu-nhanh-va-an-toan-cua-bentley

Nhờ vậy, hành khách có thể thoải mái sử dụng các phương tiện truyền thông giải trí có độ nét cao ngay trên xe. Ngay cả khi đi trên đường cao tốc hoặc các hội nghị trực tuyến với tốc độ đường truyền nhanh, hình ảnh rõ nét, mà không sợ bị gián đoạn hay bỏ lỡ.

Điều đặc biệt, hệ thống Wi Fi mới này của Bentley có độ an toàn rất cao. Hãng xe hơi này cũng khẳng định mạng lưới an toàn là sự thành công nổi bật nhất của hệ thống mới. Điều này có thể thấy rõ qua động thái hợp tác với Viasat. Một công ty có công nghệ truyền thông băng thông rộng dựa trên vệ tinh cho chính phủ Hoa Kỳ.

kinh-ngac-he-thong-wi-fi-sieu-nhanh-va-an-toan-cua-bentley

Được biết, Bentley sẽ cung cấp hệ thống Wi Fi này trên tất cả các loại xe của mình bắt đầu vào năm tới. Hãng xe Anh sẽ tích hợp hệ thống này đầu tiên trên chiếc coupe Continental GT, Flying Spur sedan. Sau đó là các mẫu xe Bentayga, Limousine Mulsanne phiên bản nâng cấp. Tuy nhiên, mức giá để sử dụng dịch vụ này được dự đoán là sẽ không hề rẻ.

kinh-ngac-he-thong-wi-fi-sieu-nhanh-va-an-toan-cua-bentley

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.