- 23/12/2020 11:07 AM
Kết hợp giữa sức mạnh về tốc độ và sự sang trọng đến xa xỉ tạo ra siêu phẩm Continental GT đến từ hãng xe Anh Quốc Bentley. Chiếc Continental GT đầu tiên được sản xuất vào năm 2003 và dưới sự quản lý của tập đoàn Volkswagen AG. Được biết chiếc Bentley Continental GT V8 2020 được đưa về lần này thuộc phiên bản kỷ niệm 100 năm nhập khẩu theo dạng tư nhân.

Sở hữu với lớp áo trắng tuốt Bentley Continental GT V8 2020 phiên bản kỷ niệm 100 năm này đem lại sự tinh tế từ từng chi tiết nhỏ. Phần đầu xe thể hiện từ những đường cong từ lưới tản nhiệt đến từng đường gân chạy xuyên suốt xe. Cụm đèn pha Full-LED với công nghệ ma trận làm chiếc xe thật sự nổi bật vào ban đêm, bao quanh được bo lại bởi viền Chrome.

Thân xe được thiết kế với phần khoan động cơ dài và thấp dần từ khoang hành khách xuôi xuống đuôi theo dáng Coupe thể thao. Viền Chrome bao quanh từ thân đến đuôi xe.

Phía đuôi nổi bật với đèn hậu Led hình elip được bao quanh bởi viền Chrome, cánh gió bật thông qua một nút bấm. Chỉ cần nhìn vào cụm hệ thống ống xả hình elip cũng đủ hình dung ra sự kinh khủng đến từ khối động cơ mạnh mẽ. 

Với trọng lượng xe lên tới hơn 2700 kg, chiều dài, rộng, cao lên tới 4850 mm, 2187 mm, 1405 mm và chiều dài cơ sở là 2851 mm.

Khi mở khóa xe một hệ thống đèn và dây đai an toàn được đưa lên giúp việc việc này dễ dàng hơn được lập trình sẵn như một lời chào đón, ngoài ra hệ thống đèn chiếu sáng nội thất có thể thay đổi theo tâm trạng.

Nội thất được thiết kế theo phong cách sang trọng, tỉ mỉ đem lại sự trang nhã.

Khu vực trung tâm điều khiển được tối đa hóa về các nút bấm nhưng vẫn đầy đủ sự tiện nghi, cùng với sự sắp xếp khéo léo với những tính năng như sưởi, làm mát, thông gió và mát-xa,...

Với kho dịch vụ trên chiếc Bentley Continental GT được gọi bằng cái tên My Bentley, Apple CarPlay ® cho phép bạn điều khiển iPhone ® thông qua màn hình cảm ứng , bản đồ vệ tinh cho phép điều hướng với bản đồ hiển thị phong cảnh chân thực. Private eCall thông báo cho các dịch vụ khẩn cấp trong tình huống nguy cấp, trong khi cảnh báo Perimeter cảnh báo bạn nếu xe của bạn di chuyển ra khỏi khu vực được chỉ định.

Với 4 chế độ lái chính là Bentley, Custom, Sport, Comfont đem lại sự đa dạng về trải nghiệm lái.

Khu vực màn hình trung tâm có thể đổi qua ba mặt trông qua nút bấm “Screen” dưới trung tâm điều kiển.

Bộ la-zăng hợp kim 10 chấu 22 inch được mạ chrome sáng bóng nổi bật, chỉ dành cho phiên bản coupe và mui trần Continental GT V8, mâm được thiết kế cách điệu thể hiện ra sự năng động gây ấn tượng hơn.

Với khối sức mạnh tăng áp kép nằm bên trong động cơ V8 4.0 mang lại sức mạnh 542 mã lực khi mo-mem xoắn cực đại lên tới 770 Nm, khả năng tăng tốc ngoạn mục với 0 đến 100 km/h trong 4,0 giây trước khi đạt sức mạnh tối đa lên tới 318 km/h.

Biểu tượng kỉ niệm 100 năm được đặt trên logo và tấm Chrome ngay trước cửa xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.