Về cơ bản, đây là một chiếc xe bus chạy pin nhiên liệu hydro, có thể mang theo các thiết bị phát điện di động và pin. Được đặt tên là ‘Moving e’, chiếc xe này có thể cung cấp điện mọi nơi, mọi lúc, đặc biệt hữu dụng khi mạng lưới điện bị hư hại.
Theo tìm hiểu, Moving e được phát triển từ bản concept Toyota FC Bus. Bên cạnh vai trò cung cấp năng lượng, chiếc xe này còn được thiết kế để trở thành một nơi trú chân khi có thảm họa.
Honda và Toyota đều tin rằng Moving e sẽ phù hợp trong nhiều tình huống hơn chứ không chỉ khi xảy ra thảm họa. Để đánh giá mô hình này, cả hai sẽ phải tiến hành thử nghiệm tại các đô thị và doanh nghiệp.
Hầu hết các phiên bản của Honda City thế hệ mới đều có mức ưu đãi gồm tiền mặt và phụ kiện lên tới gần 50 triệu đồng.
Làn sóng ô tô điện Trung Quốc bắt đầu tràn về Việt Nam với các mẫu xe cỡ nhỏ. Sau Wuling Hongguang Mini EV, một mẫu ô tô điện cỡ nhỏ khác cũng theo chân về Việt Nam nhưng không rõ nhãn hiệu.
Theo thông tin từ các đại lý chia sẻ thì Honda CR-V thế hệ thứ 6 dự kiến có mặt trên thị trường Việt Nam vào cuối 2023, tiếp tục lắp ráp trong nước.
Mẫu xe tay ga bán chạy nhất của Honda đang giảm giá mạnh sau khi tăng giá vào hồi đầu tháng 6 vừa qua.
Honda CR-V và Mazda CX-5 là hai mẫu xe đang có độ “hot” nhất trong phân cùng phân khúc, luôn đứng trong top đầu xe bán chạy, lại cùng đến từ Nhật Bản.