Văn hóa xe, - 24/08/2021 02:10 PM
Concept xe điện mới Honda Baiku được thiết kế theo hướng cá nhân hóa, tối ưu sự tiện dụng cùng nhiều công nghệ hiện đại

Thiết kế độc đáo, nhỏ gọn

Honda Baiku sở hữu thiết kế độc đáo, theo hướng tương lai. Bề ngoài chiếc xe có nhìn lục giác, góc cạnh. Đi kèm với một bánh nhỏ tự cân bằng và yên xe cũng được thiết kế gọn gàng.

Baiku-Cafeauto-1

Vốn được lấy cảm hứng từ một bộ anime nên thiết kế chiếc xe có phần trừu tượng. Rõ ràng, với công nghệ hiện này tạo ra một chiếc xe như vậy không phải chuyện quá khó với Honda. Nhưng đây vẫn chỉ là một Concept mới, nếu Honda thực sự muốn sản xuất chiếc xe thì phải mất một thời gian dài để nghiên cứu.

Baiku-Cafeauto-2

Honda Baiku mang trong mình rất nhiều công nghệ hiện đại

Có thể thấy ngay ở phần màn hình hiển thị của xe. Công nghệ màn hình cong mới chỉ vài ông lớn trong ngành sản xuất điện thoại như Samsung, Huawei... áp dụng được. Theo hình ảnh của Concept, màn hình này không chỉ hiển thị những thông tin cơ bản mà còn có GPS, hệ thống giải trí, kết nối điện thoại v.v.

Baiku-Cafeauto-3

Ngoài ra, vì thiết kế một bánh khá nhỏ thì hệ thống tự cân bằng của chiếc xe chắc chắn phải rất hiện đại mới đáp ứng được.

Baiku-Cafeauto-4

Tay lái tích hợp tay ga và phần để chân đi kèm cần số có thể gấp gọn. Hệ thống đèn LED được thiết kế cách điệu.

Mẫu xe tương lai mang tính cá nhân hóa cao

Với thiết kế độc đáo, chiếc xe chỉ vận chuyển được một người. Sự nhỏ gọn đảm bảo cho chiếc xe có thế di chuyển thoải mái trong điều kiện thành phố đông đúc, chật chội.

Baiku-Cafeauto-5

Vì vẫn đang là ý tưởng thiết kế nên việc chúng ta có thể nhìn thấy Baiku trên đường phố sẽ còn là một câu chuyện rất dài. Tuy nhiên, nếu mẫu xe này thực sự ra mắt, nó có thể hoàn toàn đánh bại xe máy thông thường và có thể trở thành một cuộc cách mạng trong thiết kế xe tương lai.

Baiku-Cafeauto-6

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.