Khám Phá, - 23/02/2022 05:00 PM
Chiếc Koenigsegg Regera trên 100 tỷ của doanh nhân Hoàng Kim Khánh lần đầu xuất hiện trên đường phố Đà Nẵng đã thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây, doanh nhân Hoàng Kim Khánh đã đăng tải hình ảnh tạo dáng bên dàn xe trị giá hàng trăm tỷ đồng trên trang facebook cá nhân, thu hút hàng nghìn lượt tương tác. Được biết, dàn xe này được vị doanh nhân Sài thành vận chuyển ra Đà Nẵng để khai trương thẩm mĩ viện chi nhánh thứ 14 tại thành phố biển này.

hoang-kim-khanh-koenigsegg-regera-da-nang-cafeautovn-1 hoang-kim-khanh-koenigsegg-regera-da-nang-cafeautovn-2

Đáng chú ý, dàn xe này có sự xuất hiện của chiếc Koenigsegg Regera trị giá trên 100 tỷ đồng. Đây là lần đầu tiên chiếc megacar lộ diện công khai cùng chủ nhân trên đường phố dù đã rộ tin và hình ảnh về Việt Nam từ hồi đầu năm nay. Dự kiến, dàn xe trị giá hàng trăm tỷ này sẽ diễu hành trên đường phố Đà Nẵng để quảng bá cho sự kiện khai trương chi nhánh vào ngày 5/3 tới đây.

hoang-kim-khanh-koenigsegg-regera-da-nang-cafeautovn-3

Tính đến thời điểm hiện tại, đây là một trong hai chiếc Koenigsegg tại Việt Nam. Chiếc Regera của doanh nhân Hoàng Kim Khánh mang biển số Campuchia, được đặt cá nhân hóa với tên biển “HK.KHANH”. Động cơ V8 5.0L cùng 3 mô-tơ điện trên chiếc megacar này cho công suất lên đến hơn 1.500 mã lực. Nhờ đó xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,8 giây.

hoang-kim-khanh-koenigsegg-regera-da-nang-cafeautovn-4

Bên cạnh tâm điểm là chiếc Koenigsegg Regera còn có chiếc McLaren Senna mà doanh nhân Hoàng Kim Khánh đứng trên mui xe. Chiếc hypercar này được đưa về Việt Nam từ hồi giữa năm 2020 và từng nhiều lần xuất hiện trong các sự kiện xe đình đám của vị doanh nhân quê Hải Dương. Đặc biệt, màu sơn trên chiếc xe có giá lên đến hơn 28.000 USD (~ 650 triệu VNĐ).

hoang-kim-khanh-koenigsegg-regera-da-nang-cafeautovn-5

Đồng hành cùng cặp đôi hypercar này còn có chiếc siêu xe quen thuộc gắn với tên tuổi của doanh nhân ngành thẩm mỹ: Lamborghini Aventador S màu vàng độc nhất Việt Nam. Tương tự hai chiếc xe kể trên, đây cũng là chiếc Aventador S đầu tiên cập bến nước ta. Xe được độ thêm nhiều chi tiết bằng sợi carbon như líp cản trước, nắp capo, cánh gió đuôi,…

hoang-kim-khanh-koenigsegg-regera-da-nang-cafeautovn-6

Phía sau chiếc Lamborghini là chiếc Ferrari 488 Pista Spider màu độc – là một trong hai chiếc 488 Pista tại Việt Nam. Được biết, giá trị của chiếc xe cũng ngót nghét 40 tỷ đồng. Dù gia nhập bộ sưu tập xe của vợ chồng doanh nhân Hoàng Kim Khánh khá muộn, song chiếc xe thường xuyên được anh sử dụng trong nhiều chuyến đi dài cũng như sự kiện.

hoang-kim-khanh-koenigsegg-regera-da-nang-cafeautovn-7

Ngoài dàn siêu xe và hypercar trị giá lên đến hơn 200 tỷ còn có sự xuất hiện của cặp đôi Bentley Bentayga và Bentley Mulsanne. Cặp đôi xế sang Anh Quốc này cũng rất nhiều lần có mặt trong những sự kiện mà vợ chồng doanh nhân Sài thành tổ chức.

hoang-kim-khanh-koenigsegg-regera-da-nang-cafeautovn-8 hoang-kim-khanh-koenigsegg-regera-da-nang-cafeautovn-9

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.