Văn hóa xe, - 09/06/2022 08:00 AM
Đây là lần đầu tiên chiếc McLaren Senna và Ferrari 488 Pista Spider được doanh nhân Hoàng Kim Khánh đem về quê nhà ở Hải Dương.

Sau khi kết thúc buổi diễu hành tại Hà Nội, doanh nhân Hoàng Kim Khánh cùng dàn xe trị giá hàng trăm tỷ đã có hành trình từ Thủ đô về TP.Hạ Long (Quảng Ninh) và huyện Nam Sách (Hải Dương). Đáng tiếc, chiếc xe được giới yêu xe mong chờ là Koenigsegg Regera đã không xuất hiện trong hành trình về hai tỉnh này do gặp sự cố nhỏ.

dan-xe-tram-ty-ve-hai-duong-cafeautovn-1

Tuy nhiên, chiếc McLaren Senna vẫn tiếp tục hành trình cùng đoàn xe và được doanh nhân ngành thẩm mỹ cầm lái trên cung đường về Hạ Long cũng như Hải Dương. Dàn xe này sau khi về Quảng Ninh không diễu hành mà chỉ dừng chân tại Cảng hành khách quốc tế cùng một số địa điểm du lịch khác.

dan-xe-tram-ty-ve-hai-duong-cafeautovn-2

Bộ tứ quen thuộc của vị doanh nhân Sài thành vẫn gây chú ý khi di chuyển trên đường phố, bao gồm chiếc McLaren Senna, Lamborghini Aventador S, Ferrari 488 Pista Spider và Aston Martin Vantage V8. Cả 4 chiếc xe đều chung một đặc điểm là chiếc đầu tiên về nước ta.

dan-xe-tram-ty-ve-hai-duong-cafeautovn-3 dan-xe-tram-ty-ve-hai-duong-cafeautovn-4

Chiếc Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam của ông chủ thương hiệu mỹ phẩm cũng góp mặt trong dàn xe này, với ngoại thất lạ mắt kết hợp giữa hai màu đen – trắng.

dan-xe-tram-ty-ve-hai-duong-cafeautovn-5

Do bị sự cố thủng lốp trên Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, chiếc Ferrari 488 GTB độ Misha Designs của đại gia An Giang được vận chuyển bằng xe chuyên dụng về Hạ Long. Đến tối ngày 5/6, chiếc xe đã khắc phục được sự cố và quay trở lại đoàn xe.

dan-xe-tram-ty-ve-hai-duong-cafeautovn-6

Trưa ngày 6/6, đoàn xe của vợ chồng doanh nhân Hoàng Kim Khánh và bạn bè tiếp tục di chuyển từ Hạ Long về huyện Nam Sách (Hải Dương) – quê hương của vị doanh nhân chơi xe khét tiếng. Hành trình lần này suôn sẻ hơn khi đoàn không gặp bất kì sự cố nào.

dan-xe-tram-ty-ve-hai-duong-cafeautovn-7

Chiếc McLaren Senna vẫn dẫn đầu đoàn, phía sau là chiếc Lamborghini Aventador S do người bạn của Hoàng Kim Khánh sinh sống bên Mỹ cầm lái và Ferrari 488 Pista Spider điều khiển bởi ông chủ đơn vị nhập khẩu hypercar có tiếng tại Việt Nam cũng như Campuchia.

dan-xe-tram-ty-ve-hai-duong-cafeautovn-28

Đồng hành cùng dàn xe vẫn là cặp đôi Ferrari 488 độ khủng. Dù độ thân rộng nhưng chiếc Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk không hề bị cạ cản trước hay cản sau. Tuy nhiên, chiếc 488 GTB độ Misha Designs lại không được may mắn như vậy, khi cản trước của xe kéo dài khá nhiều khiến líp cản trước phải cố định thêm bằng băng dính.

dan-xe-tram-ty-ve-hai-duong-cafeautovn-9

dan-xe-tram-ty-ve-hai-duong-cafeautovn-10

Chặng đường từ điểm xuống Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng về huyện Nam Sách có một số vị trí mặt đường khá xấu, song điều đó không làm khó được dàn siêu xe. Xuyên qua cánh đồng để vào nhà thân phụ của doanh nhân Hoàng Kim Khánh, đoàn xe trăm tỷ đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người dân nơi đây.

dan-xe-tram-ty-ve-hai-duong-cafeautovn-11 dan-xe-tram-ty-ve-hai-duong-cafeautovn-12

Khác với dàn siêu xe, loạt SUV và sedan vận hành tốt nhờ khoảng sáng gầm cao, bao gồm những mẫu xe như Cadillac Escalade 2021, Bentley Bentayga, Bentley Mulsanne, Mercedes-AMG G 63, BMW 428i Convertible.

dan-xe-tram-ty-ve-hai-duong-cafeautovn-13 dan-xe-tram-ty-ve-hai-duong-cafeautovn-14

dan-xe-tram-ty-ve-hai-duong-cafeautovn-15 dan-xe-tram-ty-ve-hai-duong-cafeautovn-16

Đoàn xe dừng chân tại Hải Dương đến tối ngày 6/6 tiếp tục di chuyển về Hà Nội, đưa lên xe chuyên dụng vận chuyển vào TP.Hồ Chí Minh. Chiếc Koenigsegg Regera đã vào Sài Gòn trước đó để kịp khắc phục sự cố.

dan-xe-tram-ty-ve-hai-duong-cafeautovn-17 dan-xe-tram-ty-ve-hai-duong-cafeautovn-18

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.