Văn hóa xe, - 31/03/2021 04:00 PM
Ít ai nghĩ rằng bộ phận yên xe máy lại có thể được đem đi độ lại nhằm giúp những chuyến đi đường dài được thoải mái hơn.

Ngoài hệ thống giảm xóc, thì yên xe một bộ phận dường như ít được nhắc đến, thường chỉ thay thế khi bị rách, xuống màu da, nhưng đây lại là nơi quyết định thời gian cầm lái lâu hay ngắn. Một yên xe tốt là được làm bằng vật liệu cao su non được hiệu chỉnh làm sao không quá cứng hay quá mềm, có độ đàn hồi tốt khi ngồi trong thời gian dài.

het-chay-dua-cong-nghe-mot-hang-do-vua-tung-ra-trang-bi-giup-em-ai-khi-lai-xe-lau

Tuy nhiên, không phải yên xe nào cũng hợp với tất cả thể trạng người mua, thế nên sẽ có trường hợp người này ngồi êm, người kia ngồi thấy khó chịu. Chính vì thế, một hãng chuyên về ghế là Sargen đã cho ra mắt bộ yên xe rời REVolution hiện tại có thể thay thế cho khá nhiều dòng xe phổ biến trong phân khúc ADV và Touring.

Theo đó, thực chất đây là bản nâng cấp yên xe từ bên thứ ba do Sargent cung cấp sử dụng các công nghệ và kỹ thuật hiện đại để nâng cao trải nghiệm lái xe dựa trên yên xe sẵn có, do đó thuận lợi cho việc tháo lắp với các thao tác dễ dàng.

Thực chất Sargent sử dụng công nghệ Body Contour Technology khi sử dụng bọt nguyên tử siêu tế bào dưới áp suất lớn để có thể điều chỉnh theo hình dạng cơ thể, trọng lượng của mỗi người giữ cho họ vừa khít trên ghế lái. Để có được điều đó họ sử dụng công thức độc quyền về bọt ghế được cho là mang lại sự kết hợp hoàn hảo giữa độ cứng và hiệu suất của hệ thống treo lò xo.

Như vậy có thể hiểu, người lái sẽ hạn chế tối đa việc bay khỏi chỗ ngồi khi đi qua đường gồ ghề, định hình chắc chắn linh hoạt trong nhiều tư thế lái. Ngoài ra nó cũng cung cấp thêm hệ thống sưởi tích hợp tùy chọn, điều khiển thông qua bộ tín hiệu ngay trên tay lái.

het-chay-dua-cong-nghe-mot-hang-do-vua-tung-ra-trang-bi-giup-em-ai-khi-lai-xe-lau

Giá thành của bộ nâng cấp cơ bản có giá 399 đô la khoảng 9 triệu đồng, nếu có thêm hệ thống sưởi, các tính năng khác mức giá sẽ đẩy lên cao khoảng 600 đô la, hơn 13 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.