Khám Phá, - 16/07/2015 05:32 PM
Sau những ngày vất vả băng qua những cung đường lấy lội trên đường đến với thành phố Lai Châu hay Lào Cai với thời tiết khắc nghiệt, thì 2 ngày cuối cùng của cuộc hành trình chúng tôi cò những chặng đường cao tốc êm ái và an toàn.

Đến với những người yêu xe tại Yên Bái - Việt Trì

Rời Lào Cai, chúng tôi di chuyển trên tuyến cao tốc để đến với thành phố Yên Bái. Thành phố rộng rãi, thoáng đãng, con người thân thiện nơi đây đã gây ấn tượng mạnh với chúng tôi khi phút chốc lại phải dừng hỏi đường để về với điểm dừng chân.

Sáng ngày hôm sau, theo lịch trình đã thống nhất từ trước, từ 7h30 tất cả 3 chiếc Jaguar XF,XJ và Range Rover Evoque đã được những kỹ thuật viên chuẩn bị sẵn sàng cho những chuyến chạy thử đầu tiên. Dưới cái nắng gay gắt, mọi người trong đoàn không thể tránh khỏi sự mệt mỏi vì mất nước, tuy nhiên không vì vậy mà nhiệt huyết của bất cứ ai bị suy giảm. Sự nhiệt tình đối với khách hàng vẫn được mọi người duy trì cho đến khi lượt trải nghiệm cuối cùng hoàn thành một cách an toàn trong sự hài lòng của người cầm lái.

Khi cái nắng gắt hiện diện ngay trên đỉnh đầu, cũng là lúc đoàn chúng tôi cần phải tiếp tục cuộc hành trình của mình về với thành phố Việt Trì. Sau hơn 1 tiếng di chuyển sát đuôi nhau trên tuyến cao tốc dài gần 100km, thành phố Việt Trì chào đón chúng tôi bằng những con phố sầm uất và tấp nập. Sau khi dạo quanh một vòng thành phố, chúng tôi về với điểm nghỉ chân trước khi mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sau vô-lăng cho khách hàng nơi đây vào ngày hôm sau.

Những vị khách tại Việt Trì tỏ ra khá hứng thú và háo hức khi được “cầm cương” 3 chiếc xe hạng sang này. Ngay vào buổi tối khi chúng tôi đến với địa điểm tổ chức để hoàn thiện một số công tác cuối cùng, 3 chiếc xe nối đuôi nhau lần lượt xuất hiện trước Coffee Dũng Phúc – quán coffee sầm uất nhất thành phố này, rất nhiều giới mộ điệu và khách hàng đã không giấu nổi sự hứng khởi khi được tận mắt chiêm ngưỡng những chiếc xe Anh Quốc.

Về với thủ đô Hà Nội

Sau khi nhận được những phản hồi tích cực các khách hàng tại thành phố Việt Trì và rất nhiều thành phố đã đi qua trong cuộc hành trình, chúng tôi lên đường về với thành phố Hà Nội khi tất cả các “nhiệm vụ” đã được hoàn thành .

Trên con đường mòn đẹp đẽ về với Thủ Đô, chúng tôi đã dừng nghỉ chân và viếng thăm di tích lịch sử Đền Hùng. Trong cái khoảnh khắc nghỉ ngơi ngắn ngủi của chặng cuối cùng, mọi thành viên trong đoàn đã không dấu nổi sự sảng khoái xen lẫn chút tiếc nuối còn lại, khi chỉ còn chưa đầy 60km nữa là hành trình của chúng tôi đã kết thúc.

4h chiều chúng tôi có mặt tại Showroom Jaguar Land Rover Hà Nội, sau 10 ngày với chặng đường hơn 1000km. Hành trình chinh phục miền Tây Bắc cùng với nhiều ý nghĩa đã kết thúc để lại trong mỗi thành viên trong đoàn những kỷ niệm khó quên. Ngày mai, một cuộc hành trình mới sẽ được chúng tôi tiếp tục nhen nhóm…vì với mỗi chúng tôi cuộc đời có ý nghĩa hơn qua những chuyến đi.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.