- 30/03/2021 07:21 AM
650 mã lực từ động cơ W12 tăng áp kép.

Với thành công về doanh số bán hàng lớn của Bentley vào năm 2020 và sự phổ biến chung của Continental GT mới, việc nhà sản xuất ô tô Anh Quốc tung ra một phiên bản nhanh hơn chỉ là vấn đề thời gian. 

Xin gửi lời chào đến Bentley Continental GT Speed ​​mới nhất, mẫu xe tập trung vào hiệu suất nhất. Giống như Continental GT tiêu chuẩn, Speed ​​sử dụng động cơ W12 tăng áp 6.0 lít của Bentley. Nhưng thay vì tạo ra 626 mã lực và mô-men xoắn 664 lb-ft, ở đây nó được điều chỉnh để tạo ra 650 mã lực (mô-men xoắn vẫn giữ nguyên).

Với sức mạnh bổ sung, Bentley cho biết tốc độ có thể đạt 96 km/h chỉ trong 3,5 giây (so với 3,6 trên GT tiêu chuẩn) và tiếp tục đạt tốc độ 208 dặm / giờ. Tuy nhiên, không chỉ là sức mạnh mà Bentley thêm vào đây, Continental GT Speed ​​cũng có những cải tiến và những khả năng xử lý khác.

Speed ​​trang bị hệ thống lái cả bốn bánh điện tử, hoạt động cùng với Bentley Dynamic Ride và bộ vi sai hạn chế chống trượt điện tử mới để giúp chiếc xe cảm thấy nhanh nhẹn và ổn định hơn, theo công ty. Bentley hứa hẹn hệ thống lái ở bánh sau ở đây hoạt động nhiều hơn so với Flying Spur, nơi mục đích chính của nó là giảm vòng quay và tăng cường độ ổn định ở tốc độ cao. Hệ thống AWD cũng khác, với khả năng gửi nhiều mô-men xoắn đến phía sau hơn so với Continental GT tiêu chuẩn.

Để cải thiện sức mạnh, Speed ​​có sẵn hệ thống phanh carbon-gốm với đĩa carbon-silicon. Hệ thống phanh tùy chọn này có 10 pít-tông phía trước và 4 pít-tông phía sau, giúp chiếc Bentley nặng nề này dừng lại. Lựa chọn loại phanh này giúp giảm khoảng 73 pound trọng lượng và tạo ra ít bụi phanh hơn. Điều đó sẽ giữ cho những chiếc bánh xe Speed ​​22 inch đẹp đẽ và sáng bóng.

Để cảnh báo người qua đường rằng đây không phải là Chiếc Bentley "bình thường", Continental GT Speed có một số chi tiết ngoại thất độc đáo. Speed có lưới tản nhiệt tông màu tối độc đáo, huy hiệu "Speed" trên chắn bùn trước.

Bên trong, chiếc xe cũng đặc biệt không. Cabin có khả năng tùy biến cao và có màu sắc duotone độc đáo được chia với da và phù hợp với Alcantara. Khách hàng có thể lựa chọn 15 màu da chính và 11 màu da phụ và có thể thay thế Alcantara bằng da nếu họ chọn. Tốc độ cung cấp một tùy chọn cắt nhôm chuyển sang màu tối mới, nhưng các veneers khác cũng có sẵn.

Bentley Continental GT Speed 2022 hiện chỉ có giá 274.900 USD với điểm đến, tăng 20%. Nó sẽ đến các đại lý vào cuối năm nay.

Nguồn: Carbuzz

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.