Khám Phá, - 05/01/2016 03:24 PM
Một dự án phát triển hệ thống giải trí Sync 3 trên tất cả các mẫu xe sẽ được Ford áp dụng từ đây đến năm 2017 dựa trên phần mềm tích hợp từ Apple CarPlay và Android Auto.

Ford Escape 2016 sẽ là mẫu xe đầu tiên thử nghiệm các tính năng mới của hệ thống này. Theo đó, công nghệ kết nối Sync 3 mới này sử dụng mạng 4G LTE cho phép người lái thoải mái khởi động xe, điều khiển đóng/mở cửa, kiểm tra bình nhiên liệu tự động và hỗ trợ tìm chỗ đỗ xe an toàn.

Bên cạnh đó, các ứng dụng trên xe của Apple CarPlay và Android Auto cũng sẽ được cập nhật dựa vào nền tảng AppLink của Ford ngay trong năm nay. Trong số đó, ứng dụng Concur cho phép chủ xe dễ dàng thực hiện các dịch vụ thanh toán, ứng dụng Eventseeker hay Cityseeker giúp chỉ dẫn địa điểm liên quan đến sự kiện hay nhà hàng gần nhất.

Ngoài ra, tính năng hiển thị giá nhiên liệu và chỉ dẫn tìm được trạm xăng gần nhất cũng sẽ được áp dụng vào hệ thống ứng dụng mới này. Thậm chí, Ford còn liên kết với mạng xã hội lớn của Trung Quốc là QQ để phát triển hệ thống thông minh công cộng dành cho ô tô.

Các mẫu xe phiên bản 2017 sẽ được Ford áp dụng mới hoàn toàn trên hệ thống Sync 3, riêng những mẫu xe của năm 2016 hoặc gần nhất vẫn sẽ có cơ hội nâng cấp ứng dụng này vào cuối năm nay.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.