Văn hóa xe, - 10/12/2021 11:30 AM
Các nhà thiết kế đã dựng một mô hình 3D mô phỏng vẻ bề ngoài của Apple Car dựa trên bằng sáng chế của Apple.

Thiết kế của Apple Car tới thời điểm hiện tại vẫn được giữ kiến, thế nên một số nhà thiết kế từ bên thứ 3 đã tạo dựng nên vẻ ngoài hoàn thiện của mẫu xe điện này. Dựa vào đó các chuyên gia của công ty cho thuê xe Vanarama đã dựa trên các bằng sáng chế đã hình dung đây là chiếc SUV vốn là xu thế hiện nay.

dua-tren-bang-sang-che-goc-xe-dien-apple-car-dan-lo-dien

Apple cho biết xe điện của họ sẽ là loại tự hành sử dụng cấu trúc không trụ để loại bỏ bớt đi các vật cản bên trong, ngoài ra còn được trang bị hệ thống cửa thích ứng linh hoạt cùng với cửa sổ hất để giảm thiểu tác động nếu chẳng may người dùng va chạm với trần xe. Tay nắm cửa được thiết kế giống như phím chức năng trên cạnh của iPhone.

dua-tren-bang-sang-che-goc-xe-dien-apple-car-dan-lo-dien

Không gian bên trong cũng mang đậm tính công nghệ với màn hình chính bao phủ toàn bộ taplo, giao diện sử dụng giống như trên iphone có thể tùy biến theo ý muốn của người dùng, đồng thời cũng có trợ lý ảo Siri để hỗ trợ phục vụ cho người lái một cách tốt nhất.

dua-tren-bang-sang-che-goc-xe-dien-apple-car-dan-lo-dien

Mặc dù chỉ là bản mô hình phác thảo, nhưng sẽ giúp người dùng hình dung được phần nào thiết kế của chiếc xe điện công nghệ đến từ Apple, đây cũng là công ty công nghệ tiên phong lấn sân sang lĩnh vực này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.