Sau khi ra mắt nguyên mẫu tại Triển lãm EICMA 2019 ở Ý thì hiện tại Kymco Đài Loan (Trung Quốc) đang bận rộn phát triển phiên bản thương mại của RevoNEX. Gần đây nhất, có một tài liệu bằng sáng chế về hệ thống ABS, đồng thời những hình ảnh minh họa trong tài liệu đó đã tiết lộ một số chỉnh sửa của chiếc xe này.

Năm 2019, Kymco RevoNEX từng được giới thiệu dưới dạng một mô hình trưng bày. Xe mang phong cách của một chiếc mô tô Naked Sport mạnh mẽ và sử dụng động cơ điện. Chiếc xe được thiết lập hộp số từ Super Moto 8 chứ không phải là hệ thống Twist And Go như hầu hết các xe điện trước đó của hãng, đó là điểm nổi bật chính của chiếc xe.

Kymco RevoNEX-CafeAuto-2

Gần đây, một bằng sáng chế mới đã được công bố từ Kymco hãng xe Đài Loan, ghi lại hệ thống bó cứng phanh ABS cả hai bánh trên chiếc RevoNEX, thoạt nhìn thì chiếc xe không có gì khác biệt so với nguyên mẫu từng được ra mắt.

Khi xem xét kỹ hơn hình minh họa của tài liệu lần này thì thấy rằng động cơ và pin đã được thay đổi khi chúng không giống với nguyên mẫu Concept được trình làng vào năm 2019.

Kymco RevoNEX-CafeAuto-3

Và theo thông tin được biết thì Kymco đã ký thỏa thuận hợp tác với LiveWire, thương hiệu xe điện của Harley-Davidson. Sẽ không ngạc nhiên, nếu Kymco thực hiện các thay đổi đối với động cơ điện và pin có dung lượng và công suất lớn hơn sau thành công của mẫu LiveWire One.

Kymco RevoNEX-CafeAuto-4

Một chi tiết khác được thay đổi hoàn toàn đó là chúng ta sẽ không thấy bộ hộp số từ Super Moto được gắn trên chiếc nguyễn mẫu ý tưởng trước đây trong hình minh họa ở tài liệu lần này. Có thể, Kymco đã loại bỏ hệ thống truyền động phức tạp này trong các mô hình sản xuất thương mại.

Kymco RevoNEX-CafeAuto-5

Điều này chính là do một phần liên quan đến chi phí sản xuất cao và giá bán cắt cổ của chiếc xe khi hoàn thiện. Có khả năng Kymco sẽ chuyển sang sử dụng hệ thống truyền động phổ thông hiện nay, nhưng không rõ liệu nó sẽ sử dụng dây xích hay dây curoa?

Kymco RevoNEX-CafeAuto-6

Không lạ khi mô hình sản xuất thực tế khác với nguyên mẫu xe ý tưởng. Nhưng điều quan trọng hơn là sự phát triển của sản phẩm với mục đích đáp ứng nhu cầu cả về công nghệ và khả năng dễ dàng tiếp cận nhiều nhóm người tiêu dùng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.