Khám Phá, - 23/10/2021 01:23 PM
Dù đã sở hữu dàn siêu xe và xe sang trị giá hàng trăm tỷ nhưng doanh nhân Hoàng Kim Khánh mới đây vẫn xuống tiền tậu thêm Cadillac Escalade trên 10 tỷ bổ sung vào bộ sưu tập xe của mình.

Doanh nhân Hoàng Kim Khánh sắm Cadillac Escalade bản Sport cực hiếm tại Việt Nam

Mới đây, một đơn vị chuyên kinh doanh siêu xe, xe sang tại Hà Nội đã chia sẻ hình ảnh và thông tin về chiếc Cadillac Escalade được đặt bởi doanh nhân Hoàng Kim Khánh – người sở hữu dàn siêu xe đình đám tại Việt Nam. Theo thông tin mà ông chủ đơn vị này chia sẻ, chiếc Cadillac Escalade này thuộc bản ESV Sport 6.2L cùng tùy chọn 36 loa AKG.

hoangkimkhanhmuacadillacescalade-cafeautovn-1

Bản Sport của Cadillac Escalade tính đến nay vẫn rất hiếm tại Việt Nam. Diện mạo chiếc xe gây chú ý nhờ nước sơn đen bóng cùng nhiều chi tiết sơn đen thay vì mạ chrome sáng như bản cao cấp Premium Luxury như ốp viền lưới tản nhiệt, viền cửa kính, ốp sườn,….

hoangkimkhanhmuacadillacescalade-cafeautovn-2

Bên cạnh đó, bộ mâm trên Cadillac Escalade bản Sport là mâm 6 chấu dạng cánh quạt, khác với bộ mâm đa chấu mạ chrome như những chiếc Cadillac Escalade đã về Việt Nam trước đây.

hoangkimkhanhmuacadillacescalade-cafeautovn-3

Cadillac Escalade 2021 có không gian nội thất rộng rãi cùng nhiều tiện nghi

Là phiên bản trục cơ sở dài ESV nên chiếc Cadillac Escalade này có kích thước dài × rộng × cao xe lần lượt là 5.766 × 2.059 × 1.942 mm cùng chiều dài cơ sở lên tới 3.407 mm – dài hơn 336 mm so với bản tiêu chuẩn. Bậc lên xuống có chức năng đóng mở tự động khi người dùng lên/xuống xe.

hoangkimkhanhmuacadillacescalade-cafeautovn-4

Khoang nội thất Cadillac Escalade 2021 được đánh giá cao nhờ có nhiều công nghệ và tiện nghi. Táp-lô của chiếc xe mà doanh nhân Hoàng Kim Khánh mua được ốp gỗ tối màu, đi kèm ghế ngồi và hàng loạt chi tiết bọc da màu da bò.

hoangkimkhanhmuacadillacescalade-cafeautovn-5 hoangkimkhanhmuacadillacescalade-cafeautovn-6

Điểm đặc biệt Cadillac Escalade ESV Sport 2021 là màn hình cong OLED kích thước lên đến 38 inch với mật độ điểm ảnh ngang hàng với TV 4K. Cụm màn hình này được tách biệt bao gồm 1 màn hình chính giữa hiển thị thông số kĩ thuật 14,2 inch, bên phải là màn hình giải trí kích thước 16,9 inch và bên trái có thêm màn hình phụ 7,2 inch hỗ trợ một số thông tin cho người lái.

hoangkimkhanhmuacadillacescalade-cafeautovn-7 hoangkimkhanhmuacadillacescalade-cafeautovn-8

Các trang bị tiêu chuẩn có thể kể đến trên Cadillac Escalade 2021 bao gồm hàng ghế 3 gập điện, khởi động từ xa, gạt mưa cảm biến, phanh khẩn cấp tự động cảm biến đỗ xe trước/sau, kết nối bluetooth và hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto không dây, cửa sổ trời toàn cảnh…

hoangkimkhanhmuacadillacescalade-cafeautovn-9

Hàng ghế thứ hai với cấu hình 2 chỗ ngồi riêng biệt cùng bệ tỳ tay di động. Ngoài hệ thống điều hòa độc lập, hàng ghế này còn được trang bị hai màn hình kích thước 12,6 inch. Không gian chứa đồ của Cadillac Escalade 2021 bản trục cơ sở kéo dài ESV này vẫn có đến 722 lít thể tích. Khi gập hàng ghế thứ ba xuống, thể tích này tăng lên tới 2664 lít.

hoangkimkhanhmuacadillacescalade-cafeautovn-10 hoangkimkhanhmuacadillacescalade-cafeautovn-11

hoangkimkhanhmuacadillacescalade-cafeautovn-12 hoangkimkhanhmuacadillacescalade-cafeautovn-13

Cadillac Escalade 2021 bản máy xăng có giá cao hơn máy dầu lên tới 4 tỷ đồng

Là phiên bản máy xăng nên chiếc Cadillac Escalade này được trang bị động cơ V8 dung tích 6.2L hút khí tự nhiên cho công suất tối đa 420 mã lực và mô-men xoắn cực đại 624 Nm, kết hợp với hộp số tự động 10 cấp. Thời gian tăng tốc của xe từ 0-100 km/h khoảng hơn 6 giây.

hoangkimkhanhmuacadillacescalade-cafeautovn-14

Các tính năng an toàn chính trên Cadillac Escalade ESV 2021 có thể kể đến như túi khí rèm ở tất cả các hàng; túi khí cho người lái và hành khách hàng ghế đầu tiên; kiểm soát độ bám đường; giám sát áp suất lốp; cảnh báo chệch làn, chuyển làn; camera 360 độ; cảnh báo va chạm trước; phát hiện người đi bộ trước/sau;….

hoangkimkhanhmuacadillacescalade-cafeautovn-15

Doanh nhân Hoàng Kim Khánh hiện sở hữu bộ sưu tập xe trị giá hàng trăm tỷ

Doanh nhân ngành thẩm mỹ tại Sài Gòn nổi tiếng sau khi anh tậu chiếc Lamborghini Aventador S trị giá hơn 40 tỷ đồng đầu tiên tại Việt Nam. Ngay sau đó anh còn mua thêm chiếc Aston Martin V8 Vantage khoảng 13 tỷ đồng, Ferrari 488 Pista Spider khoảng 40 tỷ và McLaren Senna cũng có giá ngang ngửa chiếc Ferrari.

hoangkimkhanhmuacadillacescalade-cafeautovn-16

Bên cạnh đó, dân chơi này còn sở hữu chiếc Bentley Bentayga và Bentley Mulsanne tổng trị giá trên dưới 50 tỷ sau thuế. Sắp tới, doanh nhân quê Hải Dương còn đón thêm chiếc hypercar Koenigsegg Regera có giá lên tới vài triệu đô.

hoangkimkhanhmuacadillacescalade-cafeautovn-17

Ảnh: Phan Dũng/Cafeauto

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.