Khám Phá, - 01/02/2013 09:35 PM
Mercedes-Benz Sprinter là một chiếc van thông thường với nhiều tính năng, nhưng Hãng độ xe Lexani Motors đã biến chiếc xe thành một phiên bản xe du lịch với nội thất sang trọng.

Nhìn từ bên ngoài, Mercedes-Benz Sprinter này trông rất bình thường, nhưng khi bước vào trong, bất cứ ai cũng phải ngạc nhiên vì nội thất sang trọng của nó. Để đạt được điều này, Lexani Motors phải bỏ ra 292.000 USD cho rất nhiều trang thiết bị sang trọng.

Điều gây ấn tượng trước hết là chất liệu trang trí đều bằng gỗ và da đặc biệt trong cả cabin và hàng ghế sau. Đồng thời, ghế ngồi, giường ngủ và nội thất đều được thiết kế lại với nhiều lựa chọn khác nhau. Hơn nữa, chiếc xe còn được trang bị các công nghệ hiện đại như ti vi LED 46 inch, dàn âm thanh Alpine 1.000 watt và hai ghế ngồi điều khiển bằng điện thuộc hạng doanh nhân.

Bên cạnh đó, danh sách trang trí nội và ngoại thất còn bao gồm những tấm trang trí bằng vàng trị giá 24.000 USD, tích hợp iPad, la zăng Lexani 22 inch và một số chi tiết khác.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.