Khám Phá, - 10/02/2021 10:18 AM
Tính đến thời điểm hiện tại, số lượng Rolls-Royce Cullinan tại Việt Nam đã không dưới 10 chiếc, trong đó có một số chiếc màu độc, lạ như xanh rêu, đỏ, xanh dương.

Rolls-Royce Cullinan: SUV siêu sang được đại gia Việt ưa chuộng

Dù có mức giá bán niêm yết chính hãng lên đến 40 tỷ đồng chưa bao gồm các option thêm, Rolls-Royce Cullinan vẫn liên tục được đại gia Việt đưa về nước trong đó có một số chiếc đặc biệt hơn nhờ màu sơn lạ hay phiên bản Black Badge trẻ trung. Theo một nguồn tin giấu tên, thời gian tới Việt Nam tiếp tục đón chiếc Cullinan độ độc nhất Việt Nam.

rollsroycecullinanxanh-cafeautovn-1 rollsroycecullinanxanh-cafeautovn-2

Được khui cont hồi tháng 7-2020, chiếc Rolls-Royce Cullinan độc đáo này có ngoại thất đặc biệt nhờ nước sơn màu xanh rêu Dark Emerald. Khi xuất hiện ngoài nắng, chiếc xe sẽ có màu xanh ánh kim đẹp mắt. Tuy nhiên khi ở trong điều kiện ánh sáng ít, xe sẽ có màu khá giống màu đen.

rollsroycecullinanxanh-cafeautovn-3 rollsroycecullinanxanh-cafeautovn-4

 

Không chỉ màu sơn, logo trên chiếc Rolls-Royce Cullinan này cũng đặc biệt

Đặc biệt, chiếc Cullinan này còn sở hữu một chi tiết đặc biệt khác: logo Spirit of Ecstasy làm bằng chất liệu Polycarbonate, khi trời sáng sẽ trong suốt và có màu trắng đục, nhưng về đêm lại phát sáng lạ mắt. Tuy nhiên, option này hiện đã bị Rolls-Royce loại bỏ do một số quy định chặt chẽ về loại vật liệu này.

rollsroycecullinanxanh-cafeautovn-5

Xe được trang bị bộ mâm 7 chấu đơn màu đen kích thước 22 inch. Phần đầu xe vẫn mang nhiều đường nét giống với Phantom VIII, tuy nhiên cản trước cùng các hốc hút gió đã tinh chỉnh nhẹ. Rolls-Royce Cullinan hay còn được gọi với cái tên “Phantom VIII bản SUV” cho thấy sự sang trọng của nó không thua kém một chiếc sedan sang trọng hàng đầu.

rollsroycecullinanxanh-cafeautovn-6 rollsroycecullinanxanh-cafeautovn-7

Rolls-Royce Cullinan sử dụng đèn pha công nghệ laser và cụm đèn hậu LED thiết kế dạng hình chữ nhật. Ngoài kích thước đồ sộ và thiết kế sang trọng, xe được trang bị cặp ống xả kép đặt đối xứng, với chụp ống xả hình tứ giác được ốp chrome.

rollsroycecullinanxanh-cafeautovn-8 rollsroycecullinanxanh-cafeautovn-9

 

Khoang nội thất màu trắng-cam độc lạ trên Rolls-Royce Cullinan xanh rêu

Bên cạnh đó, khoang nội thất của xe cũng độc lạ không kém khi kết hợp hai tone màu trắng cam cùng tùy chọn 4 ghế, nằm giữa là hộc để đồ, tủ làm lạnh chứa rượu,…

rollsroycecullinanxanh-cafeautovn-10

Là một chiếc SUV có khả năng off-road, Rolls-Royce Cullinan được trang bị hệ thống treo khí nén có thể nâng hạ gầm với khả năng lội nước lên đến 540 mm.

rollsroycecullinanxanh-cafeautovn-11 rollsroycecullinanxanh-cafeautovn-12

 

Không dưới 13 chiếc Rolls-Royce Cullinan về Việt Nam dù giá lên đến 40 tỷ

Động cơ V12 twin-turbo 6.75L trên Rolls-Royce Cullinan sản sinh công suất 563 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 850 Nm. Nhờ đó chiếc SUV siêu sang có thể tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 5,2 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

rollsroycecullinanxanh-cafeautovn-13 rollsroycecullinanxanh-cafeautovn-14

Mặc dù có giá bán lên tới khoảng 32-46 tỷ đồng, Rolls-Royce Cullinan vẫn được nhiều đại gia Việt ưa chuộng và nhập về theo đơn đặt hàng cùng nhiều tùy chọn cá nhân hóa đặc biệt. Tính đến nay đã có không dưới 13 chiếc Rolls-Royce Cullinan về Việt Nam.

rollsroycecullinanxanh-cafeautovn-15 rollsroycecullinanxanh-cafeautovn-16

rollsroycecullinanxanh-cafeautovn-17 rollsroycecullinanxanh-cafeautovn-18

rollsroycecullinanxanh-cafeautovn-19 rollsroycecullinanxanh-cafeautovn-20

rollsroycecullinanxanh-cafeautovn-21 rollsroycecullinanxanh-cafeautovn-22

rollsroycecullinanxanh-cafeautovn-23 rollsroycecullinanxanh-cafeautovn-24

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.