Khám Phá, - 04/01/2016 08:32 PM
Nhân kỷ niệm 100 năm ngày sinh của Ferruccio Lamborghini, nhà sáng lập ra hãng siêu xe Lamborghini, một dự án phim có tên “Lamborghini – the Legend” sắp được tái hiện trên màn ảnh bạc với sự tham gia của đạo diễn người người gốc Italia Andrea Iervolino.

Theo đó, bộ phim chính là biên niên sử xuyên suốt gần hết một thế kỷ của nhà sáng lập người Italia với những cột mốc quan trọng trong cuộc đời lẫn sự nghiệp tạo lập nên hãng xe lừng danh khắp thế giới.

Ferruccio Lamborghini sinh ngày 28/4/1916 tại Italia, trải qua hơn 20 năm làm việc và kinh doanh trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Vào năm 1963, ông quyết định thành lập công ty Automobili Lamborghini, thương hiệu ô tô thể thao cao cấp tại Sant'Agata Bolognese. Sau gần 10 năm thành lập thì Ferruccio quyết định bán công ty cho nhiều hãng xe tên tuổi khác, trong đó có Chrysler trước khi được tập đoàn Volkswagen mua lại vào năm 1999. Ông mất năm 1993.

Bên cạnh câu chuyện của cuộc đời Ferruccio Lamborghini thì con trai của ông là Tonino Lamborghini, từng là giám đốc thiết kế cho những sản phẩm mang thương hiệu Lamborghini cũng sẽ được nhắc đến trong phim.

Dự án phim này sẽ chính thức bấm máy từ mùa hè năm nay tại Italia và được thực hiện bởi Ambi Group của đạo diễn Andrea Iervolino chuyên làm các bộ phim có liên quan đến những nhân vật trong lịch sử nhân loại. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.