Cụ thể, hình nhân này có tên gọi là Graham và có kết cấu khá dị đó là một gương mặt bè và không hề có cổ. Khung sọ cũng được thiết kế dày hơn, kèm một lớp mỡ bên ngoài nhằm giảm chấn động khi va đập ở tốc độ cao.
Bên cạnh đó, với khuôn mặt bạnh và ngấn mỡ, Graham sẽ giảm khả năng tổn thương vì va phải tay lái khi không để lộ mũi và mắt ra ngoài. Lớp da lượn sóng bọc quanh xương sườn đóng vai trò như các túi khí sinh học, bảo vệ nội tạng không bị tổn thương.
Với tất cả các thiết kế trên, Graham có thể sống sót dưới bất kỳ vụ tai nạn nào có thể xảy ra. Nếu có thì cũng chỉ là trầy xước bên ngoài da mà thôi.
Được biết, tác giả của ý tưởng này là nghệ sĩ Patricia Piccinini sống tại Melbourne (Úc), kết hợp với sự giúp đỡ của bác sĩ giải phẫu Christian Kenfield và chuyên gia phân tích tai nạn David Logan từ ĐH Monash.
Tất nhiên, chẳng ai muốn biến mình thành một con người khá dị như trên. Hình nộm này ra đời với mục đích giúp con người hiểu rõ hơn việc cần phải làm để giảm bớt các thiệt hại nếu có tai nạn xảy ra. Nhất là khi số người chết vì tai nạn giao thông ngày càng cao.
Hoặc là thay đổi thiết kế, chú trọng cải thiện các tiêu chuẩn an toàn với phanh, dây an toàn, túi khí, hệ thống kiểm soát lái xe thông minh. Nếu không thì cần phải thay đổi thái độ, nghiêm túc chấp hành luật giao thông, không sử dụng rượu bia, chất gây nghiện khi cầm vô lăng…
Cũng giống như gậy golf phát triển từ cán gỗ sang cán thép công nghệ cao ngày nay, giày golf cũng có những bước “tiến hóa” tương tự qua từng giai đoạn để phù hợp với thị hiếu và mục đích sử dụng của người chơi.
Từ trước đến nay đã có sự xuất hiện nhiều công nghệ tiên phong nhưng dưới đây có lẽ là những công nghệ có ảnh hưởng nhất còn ứng dụng đến ngày nay.
Từ đồng hồ cơ cho đến màn hình Hyperscreen vô cực trên Mercedes EQS, sau đây là sự tiến hóa của màn hình hiển thị trên xe hơi sau hàng thập kỷ phát triển.
Kể từ khi chiếc ô tô đầu tiên ra đời vào cuối thế kỷ 19, loại phương tiện này đã không ngừng phát triển về mọi mặt.
Không phải bàn cãi khi nói Mustang là một mẫu xe biểu tượng không chỉ của riêng Ford mà là của ngành công nghiệp ô tô Mỹ nói chung.