Toyota là một trong số ít các hãng xe quan tâm và đầu tư mạnh mẽ đến phân khúc xe chạy bằng nhiên liệu hydro. Trong đó đáng chú ý với sáng chế sử dụng bình chứa hydro di động dạng hình trụ có kích thước và trọng lượng nhỏ gọn để có thể mang theo dễ dàng.
Theo Toyota, đây là hệ thống sạc dự phòng bao gồm các bình chứa hydro có thể sử dụng như một cục pin di động cỡ lớn. Việc sử dụng cũng rất đơn giản, chủ xe có thể tháo bình đã hết hydro và lắp bình mới nhanh chóng và tiện lợi như thay pin cho một thiết bị điều khiển tại nhà.
Ngoài việc đóng vai trò là nguồn năng lượng dành cho xe hydro, hệ thống pin này còn có thể cung cấp điện cho nhiều thiết bị khác trong gia đình. Trước đó, Toyota đã hợp tác với tập đoàn Rinnai để phát triển bếp chạy bằng hydro.
Cũng tại triển lãm này, Toyota còn trưng bày mẫu xe đua GR Corolla chạy bằng hydro. Đây chính là mẫu xe được hãng xe lựa chọn để tham gia cuộc đua đường trường thử thách sức bền từ năm 2023. Bên cạnh đó hãng còn giới thiệu hệ thống lưu trữ năng lượng "sạch", sử dụng pin tái chế từ các xe điện đã hết vòng đời.
Toyota cho biết các loại pin đã qua sử dụng với mức độ suy giảm khác nhau có thể được tái sử dụng để tối đa hóa khả năng lưu trữ năng lượng còn lại. Hãng cũng kỳ vọng sẽ thúc đẩy sự phát triển của các nguồn điện năng sạch, như pin mặt trời, điện gió và các nguồn năng lượng tái tạo khác.
Từ ngày 15/8/2023, biển số ô tô, xe máy sẽ được cấp và quản lý theo mã định danh của chủ xe. Vì vậy, nhiều người băn khoăn không biết nếu đang sở hữu nhiều biển số thì sẽ như thế nào?
Làn sóng ô tô điện Trung Quốc bắt đầu tràn về Việt Nam với các mẫu xe cỡ nhỏ. Sau Wuling Hongguang Mini EV, một mẫu ô tô điện cỡ nhỏ khác cũng theo chân về Việt Nam nhưng không rõ nhãn hiệu.
Hơn 150 nghìn biển số ở 63 tỉnh, thành phố đã được cục CSGT phê duyệt, và được đăng tải công khai trên cổng thông tin đấu giá trực tuyến.
Sau loạt sản phẩm bị ngừng bán, chỉ còn 3 mẫu xe máy nhỏ đang được các đại lý Suzuki Việt Nam phân phối trên thị trường.
Hầu hết những mẫu xe góp mặt trong danh sách 10 ô tô bán chậm nhất Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2023 là các dòng xe của các thương hiệu ô tô Nhật Bản. Có hãng chỉ bán được 14 xe.