Khám Phá, - 01/12/2019 02:01 AM
Chiếc Camaro RS chưa ra biển xuất hiện trên phố tại Hà Nội khiến nhiều người ngạc nhiên.

Chiếc xe thuộc đời 2017, thế hệ thứ 6. Là “kì phùng địch thủ” của Ford Mustang tại Mỹ, Camaro có thiết kế đặc trưng cơ bắp, mạnh mẽ. Đầu xe nổi bật với cụm đèn như đôi mắt chim ưng cùng những đường gân dập nổi.

camarors-cafeautovn-1

So với bản tiêu chuẩn, bản RS có lưới tản nhiệt với viền mạ chrome cùng logo RS phía trên. Cụm đèn trước gồm đèn pha chiếu sáng cường độ cao (HID) và đèn xi-nhan LED.

camarors-cafeautovn-2

Chiếc Camaro RS này khoác trên mình “bộ cánh” màu trắng Summit White. Nhờ gói ngoại thất RS, nắp cốp sau của xe có thêm nẹp lướt gió. Cụm đèn hậu được thiết kế lại với dải LED chuyển màu tinh tế. 

camarors-cafeautovn-3

Xe có kích thước dài×rộng×cao lần lượt là 4,780×1.900×1.350 mm và chiều dài cơ sở 2.810 mm. Bộ la-zăng 5 chấu kép đường kính 20 inch nhằm tăng thêm vẻ thể thao cho xe, trong khi bản tiêu chuẩn chỉ có 18 inch.

camarors-cafeautovn-4

Mẫu xe thể thao của Mỹ được trang bị hệ dẫn động cầu sau, cùng với đó là 4 chế độ lái Snow, Tour, Sport và Track.

camarors-cafeautovn-5

Dưới nắp ca-pô là “trái tim” LTG Ecotec 2.0 I4 tăng áp sản sinh công suất 275 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm, đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h của Camaro RS là 5,4 giây.

camarors-cafeautovn-6

Động cơ 2.0 lít cũng hiền hòa hơn, tiếng pô êm ái, khác hẳn âm thanh đầy giận dữ trên những chiếc Camaro truyền thống. Bộ tăng áp gắn trên đầu xả là nguyên nhân khiến âm thanh giảm đáng kể. Để tăng cảm giác phấn khích cho người lái, hãng cung cấp tùy chọn hệ thống âm thanh Bose phát lại tiếng pô thông qua loa.  

camarors-cafeautovn-7

Tại Việt Nam, Chevrolet Camaro cạnh tranh trực tiếp với Ford Mustang. Mức giá khởi điểm của 2 mẫu xe thể thao này cũng không hề kém cạnh nhau, khoảng trên dưới 3 tỷ đồng. Tuy nhiên, số lượng “xe ngựa Mỹ” có phần áp đảo hơn.

camarors-cafeautovn-8

camarors-cafeautovn-9

camarors-cafeautovn-10

camarors-cafeautovn-11

camarors-cafeautovn-12

camarors-cafeautovn-13

camarors-cafeautovn-14

camarors-cafeautovn-15

Ảnh:H.Đạt

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.