Khám Phá, - 04/06/2019 09:20 PM
Bất cứ thứ gì cũng có thể trở thành một chiếc xe, ngay cả chiếc ghế sofa. Ngoài những chiếc siêu xe thì những chiếc xe kì lạ và thú vị luôn là tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn. Và chiếc xe đặc biệt này còn có thêm cả bánh ngọt trên “taplo”, bởi vì nó không phải là một chiếc xe hơi, mà là toàn bộ phòng khách trên những chiếc bánh xe – nó mang tên Casual Lofa.

Phòng khách “biết đi” được thiết kế bởi người dẫn chương trình mô tô nổi tiếng người Anh – Edd China. Casual Lofa chỉ là một trong những sáng tạo “điên rồ” mới nhất của ông. Và chiếc ghế sofa chạy trên đường phố này cũng là một trong những đồ nội thất có thể chuyển động nhanh nhất trên đường với tốc độ lên đến 140km/h.

Chiếc xe không tự lái, thay vào đó tất cả các điều khiển đều được dàn dựng thông minh bên trong các đạo cụ tạo nên kiệt tác motor này. Phía trước người lái kia là chiếc pizza nhưng thực chất là tay lái ngụy trang, và lon nước ngọt được đặt ngẫu nhiên ở phía bên phải của người lái xe thực sự là một chiếc phanh điều khiển bằng tay.

Một thanh sô cô la nhìn thấy nằm trên tay ghế sofa là hộp số tự động của chiếc ghế dài. Tốc độ lái xe của anh ta được hiển thị bởi đồng hồ tốc độ nằm bên trong đồng hồ nằm trên bàn cà phê. Ngoài ra, đèn xi nhan được “giấu” bên trong các chậu hoa.

Casual Lofa được trang bị động cơ BMC A-Plus 1.3L, cùng loại động cơ trong Mini cổ điển vào những năm 1980 và 90, có nghĩa là bạn có thể nâng cấp động cơ từ các mẫu xe nổi tiếng như John Cooper Works cho nó nếu muốn.

Hiện tại, ông China đã nghỉ hưu tại đại lý bánh xe của Discovery. Ông ấy đang làm việc trên kênh YouTube của riêng mình và gần đây đã xuất bản một cuốn sách có tựa đề “Greas Junkie”. Gần đây nhất được công bố là một dự án sẽ chuyển đổi xe tải kem sử dụng năng lượng điện, và hữu ích hơn là một chiếc ghế bành có động cơ hoặc cả văn phòng trên những bánh xe

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Toyota Hilux với bản độ điên rồ, hạ gầm, gắn động cơ AMG

    Khám Phá  -  19/08/2021 1:00 AM

    Mới đây mẫu bán tải Toyota Hilux được các tay chơi Nam Phi biến hóa kỳ công với bản độ hạ gầm nhưng lại gắn động cơ từ Mercedes AMG.

  • Độc đáo xe đạp gắn động cơ Fuki Planning FK310 của xứ phù tang

    Khám Phá  -  31/01/2020 9:23 AM

    Là mẫu xe đạp mang thiết kế cổ điển được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, FK310 được Sơn Tùng Auto tại Hà Nội nhập về dưới dạng tư nhân. Phiên bản được chào bán có màu xám-vàng-nâu.

  • Xe gắn máy chạy yếu là do đâu?

    Tiện ích  -  09/03/2019 11:59 AM

    Cuối tuần, con trai tôi than phiền rằng chiếc xe máy của nó dạo này khởi động khó khăn, khi chạy thì rề rề, không còn mạnh mẽ như lúc trước. Nhiều lúc trễ học vì chẳng dám vượt xe khác. Với chút ít kiến thức, sau khi mò mẫm một hồi, tôi khẳng định là do động cơ, muốn xe chạy nhanh thì cần làm máy lại. Thằng con tôi méo mặt vì chi phí để khắc phục điều này quá cao.

  • Siêu Motor gắn động cơ xe tăng 1000 mã lực

    Khám Phá  -  09/08/2017 5:30 PM

    Mới đây trong cuộc trình diễn Hamburg (Đức) đã xuất hiện một chiếc siêu Motor nặng 4.7 tấn, có sức mạnh 1000 mã lực. Hơn thế, tiếng ồn của nó có thể khiến cho người dân nước láng giềng cũng phải thức giấc.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.