Văn hóa xe, - 19/08/2021 08:00 AM
Mới đây mẫu bán tải Toyota Hilux được các tay chơi Nam Phi biến hóa kỳ công với bản độ hạ gầm nhưng lại gắn động cơ từ Mercedes AMG.

toyota-hilux-voi-ban-do-dien-ro-ha-gam-gan-dong-co-amg

Nhìn bề ngoài có thể thấy chiếc bán tải Hilux có phong cách độ khá đơn giản như hạ gầm, đi mâm lớn, dán tem nhưng thực chất nếu mở khoang động cơ có thể bất ngờ khi thấy cỗ máy AMG được lấy từ mẫu Mercedes-Benz S63 hiệu năng cao.

toyota-hilux-voi-ban-do-dien-ro-ha-gam-gan-dong-co-amg

Theo Quentin là một đơn vị sở hữu bản độ trên cho hay, động cơ AMG này có mã M156 6.2L V8 của S63 có công suất lên tới 518 mã lực. Trong quá trình thực hiện đã gặp không ý khó khăn từ phần chuyển đổi cổ pô, cổ ống nối, cổ xã nhất là diện tích khoang máy của Hilux tương đối nhỏ.

toyota-hilux-voi-ban-do-dien-ro-ha-gam-gan-dong-co-amg

Để có thể hoạt động mượt mà, các tay chơi đã phải điều chỉnh bộ ECU MoTec M150 cho ra công suất 550 mã lực, 750Nm tại vòng tua thấp hơn. Tuy nhiên vẫn có một số vấn đề về hộp số và sau 25 lần tháo lắp kết hợp với các bên thứ 3 thì bộ số sàn 6 cấp của Hilux đã có vận hành mượt với động cơ của S63 AMG. Ngoài ra Hilux bản độ cũng có một số thay đổi khác như bổ tản nhiệt lớn, cổ hút gió to hơn, lốp Davanti kích thước 20 inch,… và bộ phanh hiệu năng cao từ S63 AMG.

Nội thất cũng có một số nâng cấp như ghế ngồi thể thao bọc da alcantara, còn lại các chi tiết quen thuộc khác vẫn giống như Hilux phiên bản thường. Có thể thấy mặc dù bản độ Hilux có ngoài hình không quá màu mè nhưng lại có sức mạnh tiềm ẩn khá mạnh, đủ sức chạy cùng với những mẫu xe thể thao đường phố hiện nay.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.