Xe điện, Công nghệ, - 10/06/2022 09:30 AM
Toyota luôn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng khi đang ở vị thế là nhà sản xuất xe hơi lớn nhất thế giới. Cho đến thời điểm này mới chỉ có một mẫu xe duy nhất được ra mắt nhưng trong tương lai gần sẽ là một đội hình dày đặc bao phủ khắp các phân khúc của Toyota.

Trong một sự kiện họp báo, Toyota đã trình diễn ít nhất 15 mẫu xe điện trong đó chủ yếu là các xe nguyên mẫu ngoại trừ bZ4x đã được nhắc đến quá nhiều và sẽ có mặt trên thị trường trong năm nay.

Kế hoạch dài hơi là vào cuối thập kỷ này, Toyota và Lexus sẽ cho ra ít nhất 30 mẫu xe điện mới và sẽ đầu tư 70 tỷ USD vào nghiên cứu và phát triển. Lexus đặt mục tiêu sẽ trở thành thương hiệu chỉ sản xuất xe điện vào năm 2030 cho các thị trường trọng điểm là Châu Âu, Trung Quốc và Hoa Kỳ.

Về cơ bản, Toyota sẽ phủ kín các phân khúc xe từ SUV, bán tải, thể thao đến các mẫu xe hạng sang. Cùng điểm qua các sản phẩm hiện hữu cũng như có thể có của Toyota bao gồm cả các hình ảnh được được kết xuất:

1 – Dòng xe Toyota bZ

2 – Đội hình xe thương hiệu Lexus

3 – Toyota thể thao chạy điện

4 – Lexus thể thao chạy điện

5 – Toyota Compact Cruiser điện

6 – Toyota bán tải điện

7 – Xe gầm cao cỡ nhỏ thuộc dòng bZ

8 – Lexus kiểu dáng sedan

9 – SUV cỡ lớn thuộc dòng bZ

10 – Lexus SUV chạy điện

11 – Toyota kiểu dáng Box

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.