Khám Phá, - 26/09/2018 10:22 PM
Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện video BMW M4 F82 độ pô Fi Ehaust với âm thanh gầm thét vô cùng đã tai.

Được biết, mẫu xe này thay thế hệ thống xả nguyên bản bằng hệ thống xả FI (Frequency Intelligent Exhaust). Đây là mẫu pô khá nổi tiếng trong cộng đồng chơi xe hiệu suất cao và siêu xe trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng.

choang-ngop-am-thanh-po-fi-ehaust-do-tren-bmw-m4-f82

FI Ehaust sở hữu công nghệ Valvetronic - hệ thống tự động điều chỉnh hoà khí của động cơ thông qua cơ cấu phun xăng đa điểm và độ mở xu-páp biến thiên. Theo đó, khi xu-páp mở hết cỡ để lượng hoà khí vào xi-lanh ở mức cao nhất, hệ thống sẽ tạo ra những tiếng hú rít đầy uy lực.

choang-ngop-am-thanh-po-fi-ehaust-do-tren-bmw-m4-f82

Giá cho mỗi hệ thống xả của FI Exhaust cũng không hề rẻ. Tại Việt Nam, để trang bị hệ thống này, người chơi xe phải bỏ ra hàng trăm triệu đồng.

Việc thay hệ thống xả của FI không chỉ giúp tăng công suất, giảm trọng lượng mà còn cho ra tiếng nổ đinh tai nhức óc. Fi-Exhaust có tần số âm thanh rất tốt. Hệ thống này cung cấp âm thanh vừa làm người lái phấn khích nhưng không gây ra hiện tượng ù tai, rung xe khi vận hành. Đây là điều mà những tay nghiện độ xe yêu thích nhất.

choang-ngop-am-thanh-po-fi-ehaust-do-tren-bmw-m4-f82

Chiếc BMW M4 sau khi trang bị bộ ống xả độ FI liền giảm nhẹ đi 15 kg và trở thành một dàn âm thanh gầm thét khủng khiếp.

choang-ngop-am-thanh-po-fi-ehaust-do-tren-bmw-m4-f82

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.