Văn hóa xe, - 29/10/2022 07:40 AM
Để đấu giá chiếc Rolls-Royce thứ 2 của ông Trịnh Văn Quyết, người tham gia phải đặt cọc 5.6 tỷ đồng tương ứng với khoảng 20% giá trị xe.

Trước đó ít lâu chiếc Rolls-Royce mạ vàng của ông Quyết đã được tham gia bán đấu giá với mức khởi điểm rẻ hơn nhưng không thành công bởi vì giá trị chưa thực sự xứng với số tiền bỏ ra. Thì mới đây chiếc Rolls-Royce thứ 2 của ông cũng vừa chuẩn bị lên sàn đấu giá vào ngày 15/11 tới đây.

chiec-xe-rolls-royce-thu-hai-cua-ong-trinh-van-quyet-duoc-chuan-bi-dau-gia-nhung-phai-coc-tien-ty

Tuy nhiên, chiếc Rolls-Royce thứ 2 có giá trị hơn khi có mức khởi điểm 28 tỷ đồng, ngoài ra cần phải đặt cọc số tiền 5.6 tỷ đồng mới có thể tham gia đấu giá vào ngày 15/11/2022. Chiếc xe thứ 2 này có màu sơn đỏ mang bảng số 30E-133.88, chủ sở hữu là công ty TNHH Đầu tư tài chính và Quản lý tài sản RTS đã thế chấp cho Ngân hàng TMCP Phương Đông- Chi nhánh Hà Nội (theo hợp đồng thế chấp xe ô tô số 0058.03/2018 ngày 4/12/2018) để đảm bảo cho khoản vay của Công ty TNHH MTV FLC Land.

Mức giá khởi điểm 28 tỷ đồng chưa bao gồm các chi phí như công chứng hợp đồng mua bán tài sản đấu giá, thuế TNCN (nếu có), thuế TNDN, VAT (nếu có). Thời gian xem tài sản từ ngày 1- 4/11/2022 trong giờ hành chính và thời gian nhận hồ sơ từ ngày 31/10 đến 12/11/2022. Địa điểm tổ chức đấu giá tại 15 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

chiec-xe-rolls-royce-thu-hai-cua-ong-trinh-van-quyet-duoc-chuan-bi-dau-gia-nhung-phai-coc-tien-ty

Chiếc Rolls-Royce thứ 2 của ông Trịnh Văn Quyết thuộc là chiếc xe đầu tiên trong BST Đông Sơn gồm 6 xe độc bản - Lửa thiêng (Sacred Fire), Thủy triều (Wave), Thần núi (God of Mountain), Ngân vũ (The Money Rain), Phù sa (sông Hồng - Alluvium) và Mẹ Âu Cơ (Au Co Mother) - được dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Chiếc Phantom siêu sang sở hữu ngoại thất hai tông màu, phần thân trên màu vàng hồng (Sunrise) và phần thân dưới màu đỏ rượu vang Tây Ban Nha (Madeira Red). Biểu tượng Spirit of Ecstasy được mạ vàng, cặp ô che nắng thửa riêng phối ghép hai màu vàng hồng và đỏ đồng màu thân xe. Trên bệ cửa, tên gọi phiên bản Lửa Thiêng và BST Đông Sơn được khảm chìm trên bề mặt bằng chất liệu crome sáng loáng.

Họa tiết Trống đồng Đông Sơn với hình tượng mặt trời tại trung tâm Biểu tượng chính được thêu tay trên các tựa đầu ghế, khảm nổi trên hai đồng hồ trung tâm và được vẽ tay trên thân xe khớp liền với đường đôi ngoại thất. 18 hình chim Lạc được vẽ tay trên ốp gỗ bên hai cửa xe tượng trưng cho 18 đời Vua Hùng. Lửa Thiêng là xe Rolls Royce Phantom đầu tiên tại Việt Nam được trang bị vách ngăn bằng kính giữa tài xế và hành khách phía sau.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.