Khám Phá, - 23/07/2020 03:58 PM
Cặp đôi này không còn quá xa lạ với giới chơi xe tại Việt Nam, và chủ nhân của nó không ai khác ngoài đại gia Hoàng Kim Khánh.

Đại gia Sài Gòn quê Hải Dương mới đây còn gây xôn xao dư luận khi nhập về chiếc McLaren Senna và ra biển số mang tên vợ.

avencafe-cafeautovn-1 avencafe-cafeautovn-2

Được biết, 2 chiếc siêu xe được đại gia ngành thẩm mỹ vận chuyển bằng xe chuyên dụng ra Bắc nhằm phục vụ nhu cầu đi lại và trưng bày tại buổi khai trương quán cafe.

avencafe-cafeautovn-3 avencafe-cafeautovn-4

Buổi khai trương diễn ra không quá hoành tráng nhưng sức hút của bộ đôi siêu xe này khiến mọi ánh mắt phải đổ dồn vào chúng.

avencafe-cafeautovn-5 avencafe-cafeautovn-6

Đầu tiên là chiếc Aventador S quen thuộc và cũng là chiếc duy nhất Việt Nam có nước sơn màu vàng. Nhiều chi tiết đã được thay mới bằng chất liệu carbon như cản trước, nắp capo, ốp hông và cánh gió cố định phía sau.

avencafe-cafeautovn-7 avencafe-cafeautovn-8

Bộ mâm Vossen mã S21-01 được rèn nguyên khối – loại vàng 3 mảnh – được thay thế cho bộ vành đa chấu nguyên bản của xe, có giá bán lên đến 240 triệu đồng.

avencafe-cafeautovn-9 avencafe-cafeautovn-10

Phía sau chiếc Lamborghini là một “siêu phẩm” khác không hề kém cạnh, được nâng cấp bodykit chính hãng được thiết kế và chế tạo bởi đội đua Aston Martin Racing (AMR).

avencafe-cafeautovn-11 avencafe-cafeautovn-12

Nhiều chi tiết carbon làm tăng vẻ hầm hố cho chiếc xe như ốp cản trước tích hợp khe hút gió, cánh gió nhỏ 2 bên, cánh gió lớn cố định ở đuôi xe.

avencafe-cafeautovn-13 avencafe-cafeautovn-14

Ngoài gói bodykit này, đại gia ngành thẩm mỹ cũng trang bị thêm cho xe bộ mâm đa chấu sơn đen mang thương hiệu Strasse.

avencafe-cafeautovn-15 avencafe-cafeautovn-16

Không những vậy, hệ thống pô nguyên bản của xe cũng được làm mới bằng hệ thống Capristo. Nhiều khả năng sức mạnh của xe sẽ thay đổi đáng kể sau khi trang bị hệ thống pô này.

avencafe-cafeautovn-17 avencafe-cafeautovn-18

Ngay sau ngày khai trương, bộ đôi này sẽ được xe chuyên dụng chở vào Sài Gòn, kết thúc chuyến hành trình về thăm quê của đại gia Sài Gòn.

avencafe-cafeautovn-19 avencafe-cafeautovn-20

avencafe-cafeautovn-21 avencafe-cafeautovn-22

avencafe-cafeautovn-23 avencafe-cafeautovn-23

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.