Khám Phá, - 18/12/2013 10:10 PM
Đáp lại mẫu quảng cáo thú vị của Mercedes-Benz về hệ thống kiểm soát thông minh, hãng Jaguar vừa giới thiệu một mẫu quảng cáo mới với sự xuất hiện bất ngờ của chú báo đốm.

Cách đây không lâu, người dùng đã thấy vô cùng thú vị trước sự xuất hiện của những chú gà trong quảng cáo của Mercedes-Benz. Theo lý giải của mẫu quảng cáo này, hệ thống kiểm soát thông minh (Magic Body Control) có thể giúp cho xe luôn hoạt động ổn định và đầm tính, bất chấp mọi địa hình.

Tuy nhiên, hãng xe báo đốm lại có cách nhìn khác, mới mẻ và độc đáo hơn khi thực hiện đoạn video clip gây chiến với Mercedes-Benz. Trong clip, người kỹ sư vẫn lắc lư chú gà theo điệu nhạc vui nhộn giống đoạn quảng cáo gốc. Nhưng bất ngờ, chú gà lại bị chú báo đốm “thịt” hoàn toàn.

Cuối clip còn xuất hiện dòng chữ "Magic Body Control? We prefer cat-like reflexes, don't you?" (tạm dịch là : ”Magic Body Control? Chúng tôi thích sự phản xạ của mèo hơn, còn bạn thì sao?"). Theo đó, hãng Jaguar muốn gửi gắm thông điệp rằng dù chú gà có tuyệt vời đến đâu thì vẫn không thể nào so sánh với một chú báo.

Đoạn quảng cáo nói trên đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo fan hâm mộ bởi yếu tố hài hước. Tuy nhiên, chúng ta vẫn phải đợi xem Mercedes-Benz sẽ đáp trả thế nào trước lời khiêu chiến không khoan nhượng này của Jaguar.

Quảng cáo của Jaguar

Quảng cáo gốc của Mercedes-Benz

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.