Golf, - 30/08/2022 09:10 AM
Những chiếc đầu bọc gậy golf tuy nhỏ bé nhưng lại mang đến cho những cây gậy của bạn sự bảo vệ hoàn hảo trong quá trình di chuyển.

Đối với mọi golfer, bộ gậy golf luôn được xem là thứ phụ kiện quan trọng nhất mà bất cứ ai thi chơi môn thể thao quý tộc này cũng đều phải có. Giá trị của các bộ gậy cũng luôn rất cao vì vậy nó cần được bảo vệ một cách hết sức kỹ lưỡng. Bên cạnh một chiếc túi đựng gậy chất lượng, đầu bọc gậy golf cũng được xem là thứ phụ kiện cần thiết mà các golfer nên trang bị. Chúng mặc dù có kích thước nhỏ bé, thiết kế đơn giản nhưng lại đóng vai trò cực kỳ quan trọng, giúp phần đầu gậy không bị hư hỏng trong quá trình di chuyển, góp phần đem đến cho golfer những cú đánh chất lượng.

Đầu bọc gậy golf là gì?

Đây là một bộ phận có kích thước nhỏ, được sản xuất ra nhằm mục đích che chắn và bảo vệ cho phần đầu gậy chơi golf. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đầu bọc gậy, được làm từ các chất liệu khác nhau. Mỗi loại chất liệu sẽ có những ưu, nhược điểm riêng. Tùy vào điều kiện, nhu cầu cũng như sở thích bạn có thể lựa chọn những chiếc đầu bọc gậy phù hợp.

dau-boc-gay-golf-la-gi-tai-sao-no-lai-la-mon-phu-kien-can-thiet-danh-cho-cac-golfer

Đầu bọc gậy golf thường được các golfer sử dụng khi phải di chuyển xa và không muốn những cây gậy phải chịu sự va đập. Đặc biệt với những dòng gậy cao cấp như Honma hay Kenichi có những chi tiết được chế tác thủ công, đòi hỏi sự cầu kỳ và tinh xảo thì bọc đầu gậy được xem là thứ phụ kiện golf không thể thiết.

Phân loại đầu bọc gậy golf như thế nào?

Mỗi bộ gậy golf thường bao gồm hàng chục cây gậy khác nhau. Chính vì vậy, đầu bọc gậy cũng sẽ được chia thành nhiều loại, phù hợp với từng loại gậy. Thông thường, người ta sẽ phân chia đầu bọc gậy theo từng loại tương ứng hoặc theo chất liệu.

- Phân chia theo loại gậy tương ứng

Nếu dựa theo tiêu chí này, đầu bọc gậy golf sẽ bao gồm những loại phổ biến như:

  • Đầu bọc gậy driver

  • Đầu bọc gậy fairway

  • Đầu bọc gậy hybrid hay putter

  • Đầu bọc gậy sắt

dau-boc-gay-golf-la-gi-tai-sao-no-lai-la-mon-phu-kien-can-thiet-danh-cho-cac-golfer

- Phân chia theo chất liệu

  • Đầu gậy thun cotton: Cũng giống như quần áo, những chiếc đầu bọc gậy golf được làm từ chất liệu thun cotton sở hữu ưu điểm thông thoáng, đảm bảo gậy sẽ không bị rỉ sét trong điều kiện thời tiết ẩm ướt.

  • Đầu gậy bằng da: Loại chất liệu này có rất nhiều ưu điểm như: chống thấm nước hiệu quả, dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Tuy nhiên mức giá của đầu bọc gậy bằng da thường sẽ cao hơn các chất liệu khác.

  • Đầu bọc gậy bằng vải: Đầu bọc gậy bằng vải thường được các nhà sản xuất thiết kế khá đa dạng về kiểm dáng, với những hình thù bắt mắt. Tuy nhiên, chất liệu này lại rất dễ bị vấy bẩn.

  • Đầu bọc gậy bằng cao su: Đây có lẽ là loại đầu bọc gậy được ưa chuộng nhất hiện nay nhờ nhiều ưu điểm như: chống nước, chống bụi bẩn tốt, dễ dàng vệ sinh và độ bền cao theo thời gian.

Nếu bạn muốn đem đến cho những cây gậy golf của mình sự bảo vệ tốt nhất thì đầu bọc gậy chắc chắn sẽ là thứ phụ kiện không thể thiết để có được những trải nghiệm đáng nhớ trong những chuyến du lịch golf sắp tới.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.