Golf, - 16/06/2022 01:00 PM
Sân golf Củ Chi từ lâu đã trở thành địa điểm quen thuộc của nhiều golfer khu vực phía nam. Không chỉ đến để chơi golf, với không gian hòa mình vào thiên nhiên sân golf còn là địa điểm để các golfer kết hợp với du lịch nghỉ dưỡng vào mỗi dịp cuối tuần.

Công ty Cổ phần Vinhomes (thuộc tập đoàn Vingroup) đã nhận chuyển nhượng cổ phần trong Công ty Cổ phần Phát triển GS Củ Chi, trở thành công ty mẹ với tỷ lệ sở hữu 98% GS Củ Chi, đơn vị phát triển dự án sân golf Củ Chi. 

Sân golf Củ Chi tọa lạc tại phường Tân Thông Hội, huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh. Nằm dọc sông Thầy Cai, nếu di chuyển từ Thanh Đa, quận Bình Thạnh, golfer chỉ mất 20 phút đi bằng ô tô. Từ bến Bạch Đằng, golfer có thể di chuyển bằng ca nô chỉ mất khoảng 40 phút hoặc đi từ Thảo Điền, Quận 2 chỉ mất khoảng 25 phút.

san-golf-cu-chi-san-golf-dai-nhat-chau-a

Thiết kế sân golf Củ Chi

Sân golf Củ Chi là một trong những sân golf ấn tượng với thiết kế 18 lỗ chuẩn quốc tế. Một trong các ưu điểm của Léman golf chính là độ dài của sân. Với tổng chiều dài 7,688 yard tính từ tee phát bóng xa nhất, tuy nhiên, tại đây, các tay golf cũng có nhiều chọn lựa điểm phát bóng, do vậy địa hình sân có thể đáp ứng và làm hài lòng bất kỳ golfer khó tính nào. Mỗi một hố golf đều được thiết kế đặc biệt để giúp các golfer có những trải nghiệm thú vị hơn. Đặc biệt sân được thiết kế phù hợp cho cả những golfer chuyên nghiệp và nghiệp dư.

Phần mặt sân golf được đánh giá là khá nguy hiểm bởi độ nhấp nhô và độ dốc. Chính vì vậy, khi thực hiện các cú đánh người chơi cần phải tính toán thật chính xác để đạt được kết quả tốt nhất. Đặc biệt hơn đó chính là sân được thiết kế với 200 bẫy cát với độ to nhỏ khác nhau để tăng thêm tính chiến thuật cho người chơi.

Phần cỏ được sử dụng là loại cỏ paspalum, cỏ có độ mềm mại, đồng thời cỏ cũng được sóc kỹ lưỡng, chính vì vậy mà sau nhiều năm đi vào hoạt động mặt cỏ trên sân vẫn đảm bảo sự an toàn, bền đẹp và chất lượng. 

Không chỉ có thiết kế ấn tượng và sân còn được đánh giá có vị trí khá đắc địa và thuận lợi để hình thành một sân golf vừa đẹp vừa ấn tượng. Sân được bao quanh bởi dòng sông rộng lớn và khu rừng tràm xanh mát đặc sản của Củ Chi. 

san-golf-cu-chi-san-golf-dai-nhat-chau-a

Sân golf Củ Chi có những tiện ích gì?

  • Sân golf Củ Chi không chỉ phục vụ, đáp ứng nhu cầu cho các golfer mà còn mang đến cho cả gia đình hội viên những giây phút thư giãn, nghỉ dưỡng tuyệt vời.

  • Tích hợp nhiều dịch vụ tiện ích đặc biệt như: cụm nhà hàng dọc bờ sông; cửa hàng cao cấp về thời trang, dụng cụ golf; spa thư giãn; trung tâm thể dục thể thao; khu vui chơi trẻ em và coffee – bar – wine lounge của những thương hiệu hàng đầu thế giới chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho cả gia đình.

  • Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng này còn có các công trình phụ trợ khác như: Trung tâm hội nghị có sức chứa từ 700 – 1000 người, 200 căn biệt thự, villa nghỉ dưỡng nhằm tạo điều kiện cho các golfer và gia đình có những ngày nghỉ cuối tuần thú vị.. 

Một số lưu ý khi đến luyện tập, nghỉ dưỡng tại sân golf Củ Chi?

Những sân golf chuẩn quốc tế đều đặt ra nhiều quy định cho khách hàng, sân golf Củ Chi cũng không ngoại lệ. Nhằm đảm bảo duy trì cảnh quan, tiện ích và những dịch vụ đi kèm, khi đến với Léman Golf, các golfer cần lưu ý những quy định sau đây:

  • Lệ phí vào sân sẽ thay đổi cho phù hợp với ngày thường, cuối tuần và nghỉ lễ và sẽ có sự khác biệt giữa du khách và hội viên.

  • Golfer khi tham quan và tập luyện trên sân phải luôn chịu sự quản lý của Tổng quản lý Câu lạc bộ Golf và các giám sát viên tại đây.

  • Tất cả golfer phải mang theo hoặc thuê tại sân một bộ gậy golf, một túi golf chuyên dụng và mang giày chơi phù hợp. Giày quần vợt hoặc giày tương tự không phù hợp chơi golf sẽ không được mang vào sân.

  • Trang phục thích hợp với áo phông thoải mái. Quần sooc ngắn, đồ bơi hay quần áo tennis đều không được coi là trang phục phù hợp để chơi golf và không được mang vào sân.

  • Golfer nếu muốn sử dụng đều phải thuê xe điện và một trong những caddie đã được đào tạo tại đây. Ngoài ra, một số quy định riêng của các khu vực sẽ được phổ biến khi golfer chuẩn bị vào tập luyện.

Bảng giá của sân golf Vingroup Củ Chi

Sân golf Củ Chi được đánh giá là một sân golf chất lượng, tuy nhiên nếu so sánh giá với các sân khác thì sân golf Vingroup Củ Chi có giá tương đối tốt. Đặc biệt với những golfer hiện đang là thành viên của sân thì sẽ nhận được nhiều ưu đãi và chính sách hấp dẫn hơn.

Bảng giá một số dịch vụ và lệ phí chơi golf tại sân golf  Củ Chi để golfer tham khảo:

Đối tượng

Thời gian

Giá

Khách thường

Trong tuần

1.407.000 VNĐ

Cuối tuần

2.037.000 VNĐ

Thành viên

Trong tuần

777.000 VNĐ

Cuối tuần

1.197.000 VNĐ

Hội viên

Trong tuần

FOC

Cuối tuần

FOC

 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.