Golf, - 23/09/2020 08:36 PM
Ứng dụng Sgolf là một trong những ứng dụng công nghệ 4.0 giúp golfer dễ dàng trong việc tập luyện, đọc tin tức, theo dõi các sự kiện. Mới đây Sgolf đã bổ sung tính năng Câu lạc bộ , được xem là tính năng đột phá của công nghệ golf hiện đại, giúp người dùng dễ dàng sử dụng, tiện lợi nhất có thể. Vậy tính năng mới này có điều gì thú vị?

Tính năng mới này được phát triển từ chính nhu cầu hoạt động thực tế, thử nghiệm và thống kê nhu cầu của người sử dụng, câu lạc bộ golf. Hơn nữa ý tưởng thêm Câu lạc bộ trong ứng dụng để giải quyết toàn bộ các vấn đề hạn chế trong quá trình trao đổi, cập nhật thông tin đầy đủ mà trong những ứng dụng mạng xã hội không dành riêng cho golf.

Với người Việt Nam nói chung và người chơi golf nói riêng trong thực tế chủ yếu cập nhật thông tin, giao lưu, nhắn tin trực tiếp qua mạng xã hội zalo và facebook là chủ yếu. nhưng nếu để nói có đầy đủ thông tin về golf hay tính đặc thù của golf thì những ứng dụng trên chưa thể đáp ứng đầy đủ và hạn chế nhiều.

Khó khăn với golfer:

  • Ngày nào cũng phải xem tin tức nếu không xem bị trôi thông tin và còn phải tham gia bình luận.
  • Không gian giao lưu chia sẻ, nhắn tin hạn chế hơn bởi không có kho lưu trữ thông tin và bài chia sẻ không được nhiều người thực sự chú ý đến.
  • Không nắm bắt được những thông tin mà những người muốn tham gia bình luận cùng mình.

Còn đối với nhà quản lý:

  • Có thể kiểm soát được thành viên nhưng đôi khi vẫn gặp rất nhiều khó khăn.
  • Khi truyền thông đến thành viên, golfer thì không thể đồng bộ bởi thông tin dễ trôi.
  • Tổ chứ giải outing khá là tốn nhiều thời gian bởi trong quá trình thành lập luôn luôn phải cập nhật danh sách khi có thành viên mới và mất rất nhiều thời gian.

Chính vì thế mà tính năng tạo Câu lạc bộ ra đời, tạo Câu lạc bộ trên ứng dụng khá là dễ dàng, chỉ cần vài thao tác đơn giản dù là người trẻ hay người lớn tuổi đều có thể thực hiện được. Thông tin được lưu lại và cập nhật tự động nếu có thành viên đăng kí mới lưu trong kho lưu trữ thông tin.

Mời hội viên

Golfer có thể thoải mái kết bạn và mời bạn bè tham gia vào Câu lạc bộ mình tự tạo như những ứng dụng mạng xã hội khác, nhưng sẽ tiện lợi hơn.

Tuy nhiên cũng không thể không có quy tắc riêng, để đảm bảo chất lượng theo tiêu chí của Câu lạc bộ, thành viên được người tạo ra Câu lạc bộ mời vào phải thông qua sự phê duyệt và kiểm soát. Người tạo ra Câu lạc bộ sẽ là Quản trị viên.

Giải đấu

Tính năng giải đấu cho phép tạo những giải đấu golf bằng cách cập nhật thông tin giải đấu gồm có: tên giải, sân tổ chức giải đấu, thời gian bắt đầu, thể lệ giải đấu, giá, cơ cấu giải thưởng như thế nào, setup ra sao, cập nhật đầy đủ trên phần mềm. tại đây, thì các thành viên trong Câu lạc bộ có thể đăng ký tham dự giải dễ dàng chỉ bằng vài click chuột.

Hơn nữa thêm một tính năng vượt trội là danh sách đăng kí tự động lưu và cập nhật mới khi có người đăng ký, bất cứ ai đều có thể theo dõi danh sách của giải đấu. có thể nói đây là ngôi sao của tính năng Câu lạc bộ của Sgolf  với các ứng dụng về golf khác, Sgolf nghiên cứu khá kỹ về nhu cầu của người sử dụng, giải quyết mọi khó khăn trong công tác tổ chức giải.

Nhắn tin

Tính năng này golfer có thể nhắn tin cho bạn bè cùng chơi golf, tán gẫu, chia sẻ, khi có người khác nhắn tin sẽ có thông báo hiển thị và người dùng truy cập dễ dàng.

Mạng xã hội Câu lạc bộ

Cũng khá giống với ứng dụng như zalo, facebook, người dùng chia sẻ thông tin dễ dàng, truyền tải thông tin về golf, sở thích, văn bản, hình ảnh hoặc video. Các thành viên khác trong Câu lạc bộ có thể dễ dàng trao đổi tập trung bằng việc bình luận dưới bài viết.

Hơn nữa quan trị viên có đặc quyền đặc biệt hơn là có thể ghim bài viết muốn truyền thông đến thành viên mới trong Câu lạc bộ, khi bài viết nào đó được ghim thì sẽ có thông báo gửi đến tất cả các thành viên trong Câu lạc bộ để biết và vào đọc, có thể ghim được nhiều bài viết cùng một lúc.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.