Golf, - 16/09/2021 10:00 AM
Đi bộ trên sân cỏ trong thời tiết oi ả, nhiệt độ cao sẽ khiến golfer cảm thấy khó chịu và mong muốn đôi giày thông thoáng. Top 5 đôi giày nhẹ, thoáng khí dưới đây sẽ phù hợp cho golfer nữ chơi trong mùa hè.

New Balance Fresh Foam Breathe

Giày golf không mũi New Balance Fresh Foam Breathe được cấu tạo với lớp thoáng khí thiết kế phía trên giày. Đảm bảo sự di chuyển nhiều trên sân golf của người chơi nhưng vẫn thoáng khí và khô ráo. Đế cush và đế giữa giày khoảng 10 mm mang đến sự thoải mái, nhẹ và vô cùng chắc chắn. Đế ngoài làm bằng cao su thông minh, màu ánh xạ giúp giày bền hơn và nổi bật.

Đây là một mẫu giày phù hợp với golfer nữ, có thể lựa chọn cho những ngày hè oi bức, có hai màu là xám và trắng dễ dàng phối đồ cũng như phụ kiện. Hiện tại, New Balance Fresh được bán với giá khoảng 70 USD.

Nike Roshe G

Với vẻ ngoài mang màu sắc hồng phấn, Nike Roshe G tôn lên sự nữ tính của golfer khi phối quần áo theo phong cách cùng tone màu.

Dựa trên những mẫu giày thường ngày có tên Roshe, Nike đã cho ra mắt phiên bản giày golf Roshe G không mũi kèm với phần trên nhẹ, thoáng khí. Đế giày có đệm giữa bằng bọt linh hoạt, ôm sát từng bước đi. Đế ngoài không có gai được xử lý độ ma sát để đảm bảo độ bám khi đi trong điều kiện sân trơn.

Có 4 màu là tím nho, trắng, xanh pastel và hồng phấn giúp golfer nữ thay đổi mẫu giày mỗi ngày. Nike Roshe G được bán với giá khoảng 80 USD.

Puma Monolite Cat Em

Đôi giày thứ 3 có thiết kế như giày lười, nhiều lỗ thoáng khí giữ cho đôi chân golfer nữ luôn khô ráo và mát mẻ trong những ngày hè nóng nực. Đối với đế giày được làm bài cao su carbon bền bỉ, linh hoạt trên sân cỏ.

Tuy nhiên đây không phải là một đôi giày chống nước nên nếu golfer đi vào trời mưa vẫn có thể bị ướt chân. Bù lại, Puma Monolite Cat Em sẽ làm cho chân người chơi nhanh khô hơn.

Hiện nay Puma Monolite Cat Em có 2 màu là xám và hồng, đa dạng kích thước, được bán với giá khoảng 70 USD.

Adidas ClimaCool

Nếu golfer nữ đang tìm một đôi giày có tính ổn định cao và sự thông gió thì Adidas ClimaCool là một lựa chọn phù hợp. Đây vẫn là đôi giày không mũi, được thiết kế theo phong cách tối giản, chất liệu chính là lưới. Nhờ vậy có thể thông gió và thấm hút mồ hôi khi chơi golf nhiều giờ trên sân vào mùa hè. Miếng lót chân cực kì êm ái và dễ vệ sinh.

Tuy nhiên với những golfer nữ cá tính, muốn một đôi giày thể hiện được phong cách của mình thì Adidas ClimaCool chưa đáp ứng đủ.

Giày có nhiều kích thước và hai màu cơ bản là xám, đen, hiện nay đang được bán với giá khoảng 80 USD.

FootJoy Flex XP Nữ

Ở đôi giày thứ 5 này sẽ là lựa chọn cho golfer sử dụng trong cả thời tiết nắng và mưa. FootJoy Flex XP không thấm nước, chất liệu lưới đặc biệt đảm bảo bàn chân thông thoáng suốt cả ngày.

Đế giữa EVA mềm mại giúp tăng khả năng đệm dưới chân, nâng cao sự thoải mái và độ ổn định. Đế ngoài VersaTrax được thiết kế với các yếu tố bền bỉ, dẻo dai, golfer nữ có thể yên tâm về tính linh hoạt trong quá trình mang giày.

Tuy nhiên gót giày hơi cao, sẽ cọ nhiều vào cổ chân người đi, golfer nữ có thể cân nhắc nếu khi đi thử FootJoy Flex XP gặp vấn đề này.

Hiện tại FootJoy Flex XP có 13 cỡ giày khác nhau và màu sắc đa dạng: hồng, xanh mint, xám, đen, xanh dương pastel. Trên thị trường, FootJoy Flex XP được bán với giá khoảng 110 USD.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.