Golf, - 11/03/2021 01:23 PM
Sau hơn 2 năm triển khai, Tập đoàn Tuần Châu dự kiến sẽ đưa sân golf có diện tích 143ha, nằm trong Khu du lịch quốc tế Tuần Châu (TP Hạ Long) vào khai thác trong tháng 6/2021.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Xuân Ký vừa cùng đoàn công tác đi kiểm tra dự án sân golf Tuần Châu.

Sân golf Tuần Châu được triển khai đầu tư, xây dựng từ cuối năm 2018. Đến nay, tiến độ các hạng mục thi công của dự án đã cơ bản hoàn thành, đạt 90% khối lượng các phần việc.

Chủ đầu tư dự kiến sẽ vận hành thử hệ thống quản lý của dự án trong tháng 3 tới. Hiện doanh nghiệp đang nghiên cứu đầu tư xây dựng một khách sạn có tiêu chuẩn 5 sao, dự kiến 1.000 phòng để tạo các dịch vụ gắn kết, phục vụ du khách tại khu vực này.

thang-6-2021-san-golf-143ha-cua-chua-dao-tuan-chau-se-di-vao-khai-thac

Lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh yêu cầu Tập đoàn khẩn trương hoàn thiện các hạng mục còn lại để phấn đấu đúng dịp 30/4 sẽ khành thành sân golf Tuần Châu và khởi công khách sạn 1.000 phòng.

Được biết, Sân golf Tuần Châu Hạ Long được thiết kế sân 18 lỗ, nằm trong danh sách các sân golf Việt Nam được Chính phủ phê duyệt quy hoạch. Dự án có tổng mức đầu tư 1.500 tỉ đồng nằm trong Khu du lịch và giải trí quốc tế Tuần Châu.

Các khu chức năng bao gồm: Sân tập chơi golf, nhà điều hành, khu nhà đa năng, câu lạc bộ thể thao, bãi đỗ xe.

So với sân tập golf thông thường, hệ thống sân tập golf Tuần Châu Hạ Long hiện đại hơn với diện tích lớn, sân tập golf có nhà phát bóng 2 tầng trong hệ thống sân rộng hơn 1.000m2, có thể sử dụng đồng thời cho trên 50 khách cùng một lúc; trang bị 48 làn đánh theo tiêu chuẩn quốc tế.

Tập đoàn Tuần Châu tiền thân là Công ty TNHH Âu Lạc Quảng Ninh (Âu Lạc Quảng Ninh) được thành lập ngày 2/8/1997, có trụ sở tại đảo Tuần Châu, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Tính đến tháng 10/2020, Âu Lạc Quảng Ninh có vốn điều lệ 2.500 tỉ đồng. Trong đó, ông Đào Hồng Tuyển góp 2.400 tỉ đồng (sở hữu 96% vốn điều lệ). Phần vốn còn lại do ông Đào Anh Tuấn, là con trai cả của ông Tuyển nắm giữ. Ông Tuấn đang là Tổng giám đốc kiêm người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp này.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.