Golf, - 15/04/2021 01:47 PM
Một tập đoàn lớn vừa tổ chức họp báo về lễ khánh thành sân Golf Tuần Châu với đường golf dài nhất Việt Nam cùng lễ động thổ các tổ hợp dịch vụ khác đi kèm.

Theo đó, sân golf Tuần Châu sẽ đi vào hoạt động từ 30/4/2021, sân do tập đoàn Tuần Châu làm chủ đầu tư, có tổng diện tích hơn 145 hecta, được thiết kế 18 lỗ. Dự án nằm trong danh sách các sân golf Việt Nam được Chính phủ phê duyệt. Sau 1 năm thi công, đến dịp 30/4 năm nay dự án sẽ được khánh thành.

san-golf-co-duong-golf-dai-nhat-viet-nam-chuan-bi-duoc-dua-vao-hoat-dong

Các khu chức năng dự án bao gồm: Nhà clubhouse, nhà tập golf, nhà bảo trì, bãi đỗ xe… bên cạnh đó, sân golf có hệ thống hồ điều hòa hơn 10 hecta và 3.000 cây xanh đủ loại, hệ thống chiếu sáng công nghệ mới phục vụ các golfer đánh vào ban đêm.

san-golf-co-duong-golf-dai-nhat-viet-nam-chuan-bi-duoc-dua-vao-hoat-dong

Sân golf Tuần Châu là một trong những sân golf hiện đại, đủ điều kiện tổ chức các giải thi đấu trong nước và quốc tế. Hệ thống sân có thể sử dụng đồng thời cho 140 đến 150 golfer chơi cùng một lúc. Đặc biệt đây là sân có đường golf dài nhất Việt Nam.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.