Golf, - 27/08/2021 09:53 AM
Golfer cựu số một thế giới Rory McIlroy quẳng gậy gỗ số 3 (3-wood) ra rìa sân Liberty National – khi cán đích T43 ở giải Northern Trust tuần trước.

"Tôi ném cây gỗ số 3 vào hàng cây gần khu phát bóng hố 9 ở Liberty National cách đây hai ngày. Chắc nó không ra đến cao tốc New Jersey đâu. Ai cần loại đó thì cứ đến tìm", McIlroy nói hôm 25/8 khi tiếp xúc truyền thông trước thềm BMW Championship ở Maryland hôm nay 26/8.

Liberty National đăng cai Northern Trust cạnh bờ sông Hudson thuộc địa phận New Jersey, nhưng đối diện khu Hạ Manhattan của New York và gần tượng nữ Thần Tự do.

Chuyên gia Jonathan Wall từ Golf.com khoanh vùng khu vực McIlroy ném gậy, rồi đánh dấu và đưa bản đồ lên Twitter.

Hôm qua, một người khẳng định rằng bộ phận bảo dưỡng sân đã nhặt được chiếc gậy.

Northern Trust hạ màn hồi đầu tuần này, McIlroy về T43 với điểm -7, trong khi chức vô địch thuộc về Tony Finau - thắng Cameron Smith ở hố phụ sau khi cùng đối thủ đạt điểm -20 qua 72 hố. Ngay sau giải, McIlroy về Florida với vợ con, rồi một ngày sau lên đường dự BMW Championship.

Vào sự kiện tại Maryland tuần này, golfer Bắc Ireland có hai gậy mới - driver chuyên phát bóng và gỗ số 3. Trong khi chiếc gậy gỗ cũ đã ở lại sân Liberty National, gậy driver trước làm bóng xoáy nhiều, khiến McIlroy phát không như ý. Hôm qua, anh miệt mài ở khu tập để làm quen.

McIlroy tổng cộng 106 tuần số một thế giới (bảng OWGR), đoạt bốn major trong 19 chức vô địch PGA Tour, trong đó danh hiệu gần nhất tại Wells Fargo Championship hồi tháng Năm đồng thời kết thúc 553 ngày "khát Cúp". Nhưng quanh thắng lợi đó là phong độ phập phù - bốn lần bị cắt loại, tính cả major Masters và thành tích tầm trung ở hai sự kiện đồng đẳng gồm T49 PGA Championship và T46 The Open.

Và vì phong độ thất thường, McIlroy tuần này đứng thứ 16 OWGR. Đây là vị trí thấp nhất của golfer sinh năm 1989 kể từ tháng 11/2009, khi anh sắp xong hai năm chuyên nghiệp.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Rory McIlroy,