Golf, - 01/03/2022 04:00 PM
“Tôi không muốn ném đá một ai đó trong khi anh ta thất vọng rõ ràng, nhưng tôi nghĩ họ thật ngây thơ, ích kỷ, tự cao", Rory MacIlroy chia sẻ khi được hỏi về các bình luận của lão tướng Phil Mickelson.

Trong một câu trả lời cho câu hỏi về các bình luận của Phil Mickelson được trang web chơi gôn Fire Pit Collective công bố vào đầu tuần này, McIlroy đã nói về Phil Mickelson- nhà vô địch lớn sáu lần trong PGA Tour: “Tôi không muốn ném đá một ai đó trong khi anh ta thất vọng rõ ràng, nhưng tôi nghĩ họ thật ngây thơ, ích kỷ, tự cao, thiếu hiểu biết. Rất nhiều từ để mô tả sự tương tác mà anh ấy đã có với Shipnuck. Chỉ là tôi thấy ngạc nhiên, thất vọng và buồn. ” McIlroy nói hôm Chủ nhật sau vòng cuối cùng của anh ấy tại Genesis Invitational.

"Tôi chắc chắn rằng anh ấy đang ngồi ở nhà để suy nghĩ mình đang ở đâu và hướng đi của mình trong tương lai.” Phản hồi của McIlroy được đưa ra sau khi Alan Shipnuck của Fire Pit Collective viết trong tuần này về cuộc trò chuyện điện thoại với Mickelson. Anh tự nói mình là kiến trúc chính của giải đấu Ả Rập Xê Út. Hơn thế nữa, anh còn hy vọng kế hoạch này sẽ tạo ra đòn bẩy trong tương lai khi đàm phán với PGA Tour. 

ngay-tho-ich-ky-tu-cao-thieu-hieu-biet-rory-mcilro-nang-loi-ve-phil-mickelson

Vào thứ Tư, trong cuộc họp báo trước giải đấu của mình, McIlroy chia sẻ “Giống như tôi đã luôn nói, đây là nơi tốt nhất để chơi golf nếu bạn là một tay golf chuyên nghiệp ưu tú. Có lẽ tôi may mắn vì tôi biết rõ hơn về hoạt động bên trong của Tour và tôi đã tham gia nhiều hơn và có mối quan hệ khá tốt với đội ngũ lãnh đạo của PGA Tour, Jay Monahan, Andy Pazder, Ross Berlin,... Tôi hoàn toàn tin tưởng rằng Tour đang đi đúng hướng khi nghe họ nói về định hướng của mình trong mỗi cuộc họp hay mỗi lần gặp mặt nhau.”

Trước đó vào Chủ nhật, Dustin Johnson và Bryson DeChambeau cũng tuyên bố rằng họ sẽ gắn bó với PGA Tour và McIlroy cũng xác nhận từ những người chơi khác là sẽ làm cho Liên đoàn Ả Rập Xê Út chết từ trong trứng. Sau đó, một phóng viên đã hỏi McIlroy: "Nếu bạn là một người hâm mộ golf đã phải chứng kiến điều này trong hai năm qua và hãy nghĩ xem rằng họ nên rút ra từ bài học này là gì?"

McIlroy nói: “Đừng cố sửa một thứ gì đó còn nguyên vẹn, không nên biến trâu lành thành trâu què. Tour và hệ thống của nó vẫn hoạt động tốt và không bị hỏng. Có những thứ có thể phát triển để trở nên tốt hơn. Tạo ra trải nghiệm người hâm mộ tốt hơn kể cả khi họ xem ở nhà hoặc đến các giải đấu, các kịch bản khác nhau. Chắc chắn có chỗ cho tất cả những điều đó. Tất cả những gì tôi muốn nói với người hâm mộ golf là PGA Tour đang làm việc đó và có chỗ cho một số thứ khác ở đầu trận đấu mà các chàng trai và cả những người hâm mộ có thể trở nên hào hứng khi chuyển nó từ chỉ thông thường với 72 lỗ cả tuần này qua tuần khác. ”

 

 

 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.