Golf, - 25/06/2022 07:25 AM
Arnold Palmer là một golfer chuyên nghiệp người Mỹ, được đánh giá là một trong những golfer vĩ đại và lôi cuốn nhất trong lịch sử môn thể thao này.

Sự nghiệp golf của Arnold Palmer là một hiện tượng trên những tờ báo, là siêu sao đầu tiên của kỷ nguyên truyền hình thể thao, bắt đầu diễn ra vào những năm 1950 và khởi nguồn cho biệt danh “The King” đã gắn liền với ông trong suốt cuộc đời.

Với những video phổ biến về các kĩ thuật đánh golf của mình, Palmer đã trở thành huấn luyện viên cá nhân không thể không nhắc đến của nhiều thế hệ người chơi golf.

Dưới đây là một số bài học quý giá từ huyền thoại golf Arnold Palmer mà bạn có thể áp dụng trong cuộc sống hàng ngày:

Ghét nhau vẫn  hợp tác cùng nhau

Golf có thể là một cuộc thi, nhưng nó cũng là môn thể thao đề cao tinh thần hợp tác rõ ràng. Ngay cả những người ghét cay ghét đắng nhau nhất cũng có thể tìm thấy điểm chung trên sân golf.

Theo Arnold Palmer: “golf là một trò chơi mà hai doanh nhân ghét nhau đến mấy cũng vẫn có thể chơi và tận hưởng cùng nhau."

nhung-bai-hoc-quy-gia-tu-huyen-thoai-golf-arnold-palmer-anh-hai-duyet-roi-a

Chăm chỉ quan trọng hơn may mắn

May mắn đóng một vai trò nhỏ đáng ngạc nhiên trong bộ môn golf. Palmer từng thừa nhận rằng vận may của mình tăng lên gấp 10 lần khi ông làm việc chăm chỉ. Đây là điều bắt buộc trong mọi khía cạnh của cuộc sống. Bạn càng chăm chỉ, bạn càng có nhiều khả năng nhận được "may mắn".

Khiêm tốn mang lại nhiều giá trị

Nhiều tay golf giỏi nhất thế giới khiêm tốn một cách đáng kinh ngạc. Dù thắng hay thua, họ đều cho những người chơi khác thấy sự tôn trọng mà họ xứng đáng được nhận.

Khiêm tốn mở ra khả năng học hỏi từ những người khác, giúp cải thiện tình hình cả trong trò chơi và trong cuộc sống của chúng ta. Nó tạo cơ hội cho chúng ta tìm thấy những người cố vấn, những người sẵn sàng chia sẻ những gì họ học được và thúc đẩy chúng ta thành công.

Không bỏ cuộc

Cho dù đó là học chơi golf hay tìm cách cải thiện bản thân bằng việc quay lại trường học để lấy bằng, trở ngại nhỏ nhất hoặc thất bại nhỏ nhất đều có thể cản trở chúng ta trên con đường của mình.

Với sự chăm chỉ, ngay cả một người chơi golf thiếu kinh nghiệm cũng có thể đạt được những bước tiến dài và những điều tuyệt vời. golf dạy các vận động viên không được bỏ cuộc ngay cả khi liên tục phải đối mặt với thất bại.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Vì sao 2022 là cột mốc đáng nhớ của LIV Golf?

    Golf  -  31/12/2022 7:02 AM

    Năm 2022 là một năm quan trọng đối với bộ môn golf, nhưng đặc biệt là đối với LIV Golf. Mặc dù giải đấu chính thức ra mắt vào năm 2021, nhưng phải đến năm nay, họ mới thực sự đáng để chú ý. Giải golf này gây nhiều tranh cãi bắt đầu được chú ý nhiều hơn một chút, nhưng kéo theo đó là sự thù địch cũng nhiều hơn.

  • 10 golfer được trả lương cao nhất thế giới trong năm 2022

    Golf  -  31/12/2022 4:40 AM

    Nhờ nguồn đô la dầu hỏa vô tận của Ả Rập Xê Út, LIV Golf đã tăng thu nhập của mười golfer hàng đầu lên khoảng 370 triệu đô la kể từ tháng 6/2022, tăng tổng thu nhập của họ lên mức kỷ lục 650 triệu đô la trong 12 tháng qua.

  • Tiền thưởng trong môn golf đã tăng lên như thế nào những năm qua?

    Golf  -  17/03/2022 12:00 AM

    Hàng năm tại Arnold Palmer Invitational, chúng ta có cơ hội để nhìn nhận và suy ngẫm về sự nghiệp tuyệt vời của một trong những huyền thoại của làng golf - Arnold Palmer. Đồng thời, chúng ta cũng có thể nhận ra số tiền thưởng trong môn golf đã tăng lên như thế nào kể từ thời Palmer. 

  • Rory Mcllroy cầm gậy TaylorMade P790 sát phạt các giải đấu

    Golf  -  08/03/2022 6:00 AM

    Một người chơi trung bình có 14 gậy golf cho khoảng cách từ 0 đến 290, còn với Rory đang phấn đấu từ 0 đến 325+. Rory Mcllroy đã trang bị một chiếc gậy golf TaylorMade P790 để có thể làm được điều đó.

  • 10 golfer có tầm ảnh hưởng nhất trong lịch sử

    Golf  -  25/08/2020 8:40 AM

    Cùng Cafeauto điểm qua danh sách 10 golfer có tầm ảnh hưởng lớn nhất đối với lịch sử bộ môn golf trong 100 năm qua.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.