Golf, - 31/12/2022 02:02 PM
Năm 2022 là một năm quan trọng đối với bộ môn golf, nhưng đặc biệt là đối với LIV Golf. Mặc dù giải đấu chính thức ra mắt vào năm 2021, nhưng phải đến năm nay, họ mới thực sự đáng để chú ý. Giải golf này gây nhiều tranh cãi bắt đầu được chú ý nhiều hơn một chút, nhưng kéo theo đó là sự thù địch cũng nhiều hơn.

Có lẽ thiệt hại không thể khắc phục nhất đã được thực hiện trong năm nay. PGA Tour và nhiều người chơi của nó rất coi thường LIV và bất kỳ ai tham gia vào giải đấu này. Nó tạo ra mâu thuẫn giữa những golfer và thậm chí tạo ra mối thù sôi sục giữa Rory McIlroy và Giám đốc điều hành của LIV Golf Greg Norman.

lieu-2022-co-phai-la-cot-moc-dang-nho-cua-liv-golf

Tuy nhiên, 2022 này,  LIV Golf đã thu hút được rất nhiều tay golf nổi tiếng và tài năng từ PGA Tour:
- Bryson DeChambeau
- Sergio Garcia
- Taylor Gooch
- Dustin Johnson
- Brooks Koepka
- Phil Mickelson
- Louis Oosthuizen
- Pat Perez
- Ian Poulter
- Patrick Reed
- Cameron Smith
- Bubba Watson
- Lee Westwood

Phil Mickelson, được cho là một trong những tay golf được yêu thích và nổi tiếng nhất trong PGA Tour, không gặp vấn đề gì khi chuyển sang giải đấu mới.

Cameron Smith được xếp hạng thứ 3 trong OWGR và bằng cách chuyển đổi, anh ấy đã thực sự đánh mất tất cả các cơ hội để đạt được vị trí dẫn đầu. OWGR không tính bất kỳ sự kiện LIV Golf nào, vì vậy Cameron gần như không thể thăng hạng trên bảng xếp hạng.

Điểm nhấn LIV Golf năm 2022
Liên đoàn thậm chí đã bắt đầu nói về việc tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp của riêng mình trong tương lai. Nếu OWGR vẫn không chấp nhận giải đấu và PGA Tour không mời người chơi của họ, LIV cho biết họ sẽ tự giải quyết vấn đề.

Điều này cho thấy cả sức mạnh bền bỉ và sự uy tín, điều này sẽ giúp họ thu hút thêm nhiều người chơi golf trong tương lai.

Một số sự kiện đã được LIV Golf tổ chức trong năm nay và những người chiến thắng đã ra về với những giải thưởng đáng kinh ngạc.

Điều này cho thấy sức mạnh tài chính mà LIV có và khoảng cách ngày càng lớn giữa tiền của họ và PGA Tour, và chắc chắn nó giúp ích cho họ trong tương lai.

lieu-2022-co-phai-la-cot-moc-dang-nho-cua-liv-golf

Họ đã tổ chức giải vô địch đồng đội đầu tiên trong năm nay. PGA Tour không có bất kỳ sự kiện đồng đội chính thức nào, vì vậy đây là một thành tích lớn và có thể thay đổi cuộc chơi golf mãi mãi.

Nhiều golfer thừa nhận rằng họ vui hơn nhiều khi chơi ở LIV Golf tour so với PGA Tour, một chiến thắng lớn khác cho LIV trong trận chiến không hồi kết này.

Liên đoàn đã chính thức thiết lập lịch trình gồm 14 sự kiện cho mùa giải tới, một lịch trình mới bao gồm cả Australia. Tất cả những điều này thật tuyệt vời đối với LIV.

Có lẽ là chiến thắng lớn nhất, LIV Golf đã được Masters chính thức công nhận. Giải đấu golf thừa nhận rằng họ ghét sự phân chia trong trò chơi, nhưng từ chối tham gia. Do đó, Masters sẽ là một trong những giải Major duy nhất có các thành viên LIV tham gia, một ưu điểm nữa của LIV trong năm 2022.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.