Golf, - 15/06/2022 10:30 AM
West Lakes Golf & Villas là sân golf có quy mô 27 hố golf dài 7200 yards. Sân golf nằm trong Quần thể West lakes Golf & Villas, có địa chỉ tại: Tỉnh lộ 822, xã Tân Mỹ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Sân golf West Lakes được thiết kế bởi công ty Thomson Perrett – một công ty do Peter Thomson sáng lập, người đã 5 lần chiến thắng giải Anh mở rộng. Công ty thiết kế sân golf này có trụ sở đặt tại Melbourne, Úc với hơn 250 dự án thành công trên toàn cầu.

Với chiều dài 7200 yards cùng các hồ nước đẹp như tranh vẽ nổi bật trên từng đường golf, Fairway với hình dáng như những con sóng nhấp nhô và các bẫy cát được bố trí thông minh, tất cả đều mang dấu ấn riêng biệt trong phong cách thiết kế của Thomson Perrett.

west-lakes-golf-villa-san-tap-golf-dat-chuan-pga-trong-long-tp-hcm

Sân golf West lakes hiện đang sử dụng 2 loại cỏ mà ít có sân golf nào tại Việt Nam có được:

Cỏ Zeon Zoysia - là loại cỏ được sử dụng nhiều ở các sân golf hàng đầu thế giới (như Bluejack National, Atlanta Athletic ở Mỹ, The Olympics ở Brazil). Cỏ có mật độ lá dày và hướng mọc thẳng đứng giúp golf nổi lên mặt cỏ tạo cảm giác tuyệt vời cho người chơi. Ngoài ra, cỏ có màu xanh đậm tự nhiên giúp sân golf có được vẻ đẹp sắc nét. Không những vậy, đây còn là loại cỏ thân thiện với môi trường và phù hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam.

Cỏ TifEagle - là cỏ nhập từ Mỹ, thích hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam. Cỏ có khả năng chịu bóng râm cực tốt, vì vậy ngay cả khi nhiệt độ xuống thấp hoặc được che phủ bởi bóng cây xanh thì cỏ vẫn duy trì được sắc đẹp vốn có của mình. TifEagle là loại cỏ được lựa chọn cho hơn 25 sân golf tại Bắc Carolina, Barbados và California những năm 1993-1997.

Ngoài ra, West Lakes Golf & Villas đem đến cho golfer 1 sân tập đạt chuẩn PGA với cơ sở vật chất luyện tập tốt: Sân tập rộng 120 yards với 20 đường phát bóng cho phép người chơi ở mọi cấp độ cơ hội luyện tập những cú phát bóng chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, khu luyện tập với những hố cát và 2 khu luyện tập lỗ golf rộng lớn được bố trí thuận tiện cạnh bên sẵn sàng để tối ưu hóa trải nghiệm cho golfer.

west-lakes-golf-villa-san-tap-golf-dat-chuan-pga-trong-long-tp-hcm

Dịch vụ tại sân golf West Lakes Golf & Villas

Club House có tổng diện tích hơn 3000m2 là công trình phối hợp hài hòa của các khu vực Locker nam, nữ và khu Locker VIP bao gồm: Phòng tắm hơi, phòng xông hơi, phòng tắm phong cách Nhật Bản, Phòng họp VIP và khu phức hợp ăn uống gồm một nhà hàng tuyệt đẹp cùng quầy bar, Sân tập, Khu vực Lễ tân và Proshop.

Ngoài ra, West Lake Golf & Villas còn thiết kế xây dựng khu nhà hàng Vip có đủ các nhà hàng, quán bar, phòng Vip đáp ứng được nhu cầu khám phá ẩm thực đa dạng, không gian rộng rãi có thể tổ chức các sự kiện, hội họp…

Bảng giá tại West Lakes Golf & Villas

Giá chơi golf tại West Lake Golf & Villas được cập nhật liên tục. Dưới đây là bảng giá sân tham khảo:

kham-pha-san-west-lakes-golf-villa-san-golf-27-ho-tai-long-an-chua-co-video-doan-cuoi-thi-be-nguyen-nhu-mau-quang-cao-con-kinh-moi-anh-chi-lien-he

Nếu đăng ký thẻ thành viên thì chi phí sân golf sẽ rẻ hơn. Như các sân khác, chơi golf tại đây vào những ngày bình thường sẽ rẻ hơn so với ngày cuối tuần và ngày lễ. Tháng sinh nhật + check in tại sân golf (trừ cuối tuần và ngày lễ) sẽ được hưởng ưu đãi 20% phí chơi golf, không giới hạn số người đi cùng.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.